Thị Trường, - 03/12/2018 04:13 PM
Vừa qua, mẫu xe thể thao của hãng xe Mỹ - Ford Mustang thế hệ 2015 đã bất ngờ xuất hiện tại TP.Cần Thơ, với màu sơn ngoại thất đỏ và phần mui mềm màu đen ấn tượng.

So với phiên bản tiêu chuẩn, biến thể mui mềm của mẫu xe Mustang vẫn giữ nguyên thiết kế và khối động cơ EcoBoost trứ danh của hãng xe Mỹ.

Về thiết kế, Mustang thế hệ 2015 có nhiều điểm thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm, đặc biệt cụm lưới tản nhiệt, nắp cap-pô với các đường gờ dập nổi và cản trước đều được thiết kế lại.

Hệ thống đèn chiếu sáng, và dải đèn định vị ban ngày ‘3 ngăn’ được trang bị công nghệ full-LED, cùng với sự thay đổi đáng kể trong cách bố trí đèn báo rẽ và đồ họa chiếu sáng hiện đại hơn. Bên cạnh các hốc hút gió nhỏ ở phần đầu xe cũng được thu hẹp lại, nhằm nhấn mạnh tính thể thao và sự tinh tế của mẫu xe.

Ở thân và đuôi xe, nổi bật với các đường gân dập nổi nối liền các vòm bánh xe, và bộ mâm xe hợp kim nhôm 18 inch với thiết kế 5 chấu kép. Noài ra, cụm ống xả kép được đặt đối xứng hai bên, cùng với cản sau tích hợp đèn lùi (tương tự đèn phanh khẩn cấp trên các dòng xe F1), và cụm đèn hậu dạng LED được nối liền bởi thanh nhựa đen bóng, tích hợp logo ‘’ngựa hoang’’ chính giữa.

 

Bước vào khoang nội thất, mẫu xe xuất hiện lần này được trang bị 2 ghế ngồi thể thao, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các phím bấm, phía sau là 2 lẫy chuyển số và cụm đồng hồ tốc độ dạng analog truyền thống, với một màn hình hiển thị đa thông tin chính giữa (trên các phiên bản cao cấp hơn, mẫu xe được trang bị một màn hình 12 inch).

Ngoài ra, mẫu xe còn được trang bị một màn hình trung tâm có kích thước nhỏ, hệ thống điều hòa tự động với các cửa gió hình tròn đặt chính giữa tap-lô, cùng với các chi tiết như cần số và vô lăng làm bằng nhôm, khá thể thao.

Về sức mạnh vận hành, Mustang 2015 được cải tiến hoàn toàn khi sở hữu khối động cơ tăng áp EcoBoost có dung tích 2.3 lít 4 xy-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa 310 mã lực tại vòng tua 5.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại đạt 434 Nm tại 3.000 v/ph. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) qua hộp số tự động 6 cấp, giúp mẫu xe tăng tốc từ 0-100km/h mất 5,5 giây.

Về trang bị tiện nghi và an toàn, mẫu xe thế hệ 2015 được trang bị nút bấm khởi động Start/Stop, hệ thống mở khóa cửa cảm ứng, cụm gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và tính năng sấy, hệ thống trang bị an toàn gồm camera lùi hiển thị trên màn hình trung tâm…

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.