Thị Trường, - 13/05/2021 09:27 AM
Ngày 21/5 sắp tới, Thẩm Mỹ Xuân Trường sẽ tổ chức buổi hội thảo giao lưu: “Sản xuất, phân phối và phát triển thương hiệu mỹ phẩm cá nhân”, mang đến cái nhìn khách quan và sự trải nghiệm thực tế đến với người dùng.

Tại buổi hội thảo này có sự tham dự của đại diện thương hiệu dược mỹ phẩm Haruto (Công ty con trực thuộc tập đoàn MEDIWOO - Hàn Quốc), đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, Ths.Bs Đỗ Xuân Trường cùng các chủ spa, thẩm mỹ viện.

Tập đoàn MEDIWOO được biết đến là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm, vật tư y tế có bề dày hoạt động lâu năm tại Hàn Quốc. Tập đoàn này sở hữu hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại, cùng với hàng trăm sản phẩm nổi tiếng có mặt trên toàn thế giới. Trong đó, thị trường phân phối chính là ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc.

Vai trò của tập đoàn MEDIWOO chính là cung cấp nguyên vật liệu, sản xuất mỹ phẩm đến các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp có nhu cầu sản xuất, phân phối dược mỹ phẩm và phát triển thương hiệu mỹ phẩm cá nhân riêng.

ngay-21-5-hoi-thao-san-xuat-phan-phoi-va-phat-trien-thuong-hieu-my-pham-ca-nhan

Quà tặng dành cho khách hàng là một bộ sản phẩm chăm sóc da ZUOWL 24K GOLD 99.9% Pure Gold trị giá 20 triệu đồng

Nếu bạn là một chủ spa, thẩm mỹ viện muốn phân phối các dòng mỹ phẩm chất lượng cao đến với khách hàng hoặc phát triển thương hiệu mỹ phẩm cá nhân riêng thì buổi hội thảo chính là cơ hội hợp tác đôi bên cùng có lợi, tìm hướng đi mới ở thị trường Việt Nam.

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch Covid-19,để đảm bảo an toàn sức khỏe, buổi hội thảo giới hạn thành viên đăng ký với số lượng chỉ 10 người offline. Còn lại, buổi hội thảo sẽ được phát trực tiếp qua Zoom, khách hàng có thể theo dõi dễ dàng tại nhà.

ngay-21-5-hoi-thao-san-xuat-phan-phoi-va-phat-trien-thuong-hieu-my-pham-ca-nhan

Cơ hội nhận bằng danh dự của Hiệp hội chuyển giao công nghệ thẩm mỹ - Y tế toàn cầu - (Văn bằng mẫu)

Đến với buổi hội thảo, phía nhà phân phối sẽ trực tiếp trao tặng những phần quà trị giá lên đến 20 triệu đồng dành cho khách hàng tham dự. Đồng thời, bạn có cơ hội xuất hiện trên màn hình, giao lưu với các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới và trở thành đại sứ danh dự của Hiệp hội chuyển giao công nghệ thẩm mỹ  - Y tế toàn cầu.

Thông tin chi thiết vể sự kiện, vui lòng liên hệ Thẩm mỹ Xuân Trường, số 12 Kỳ Đồng, phường 9, Quận 3, TP.HCM. Liên hệ để nhận thư mời: 0913 933 686

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.