Thị Trường, - 15/01/2018 08:06 PM
Chiếc Chevrolet Silverado 2019 vừa được General Motors giới thiệu tại Detroit Auto Show đang diễn ra tại trung tâm Cobo, thành phố Detroit, tiểu bang Michigan (Mỹ).

Ở thị trường nước ngoài, Chevrolet Silverado là đối thủ trực tiếp với mẫu bán tải Ford F-150 và Ram 1500. Với kích thước gần như tương đồng với nhau. Tại Mỹ, chiếc xe này được đánh giá mẫu bán tải tốt nhất vào năm 2016.

Cũng trong năm 2016, giới mộ điệu đã có dịp “mãn nhãn” khi hãng xe Mỹ trưng bày mẫu xe này tại triển lãm ô tô Việt Nam năm 2016. Tuy nhiên, theo đánh giá với kích thước “quá khổ”, cùng với sức hút đến từ Ford F-150, mẫu Chevrolet Silverado sẽ rất “kén khách” tại quốc gia hình chữ S.

Vì thế nên ở Việt Nam hiện nay, dường như vẫn chưa có chiếc Chevrolet Silverado nào đang lăn bánh. Trong khi đối thủ Ford F-150 số lượng nhập về đã lên đến hàng chục.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, mẫu Silverado không hề kém đối thủ F-150 về thiết kế cũng như vận hành. Đối với phiên bản 2019 này, chiếc siêu bán tải của Chevrolet sở hữu vẽ bề ngoài vô cùng hầm hố. Đặc biệt là phần đuôi, những đường gân dập nổi kết hợp với cụm đèn hậu, toát lên được vẽ mạnh mẽ đầy nam tính.

Về kích thước, mẫu Silverado 2019 dài hơn 41mm so với thế hệ trước và chiều dài cơ sở tăng thêm 100 mm. Tuy nhiên, trọng lượng của xe lại giảm 204 kg nhờ sử dụng vật liệu nhẹ như nhôm ở cánh cửa, nắp ca-pô và cửa sau.

Ngoài ra, khoang nội thất của chiếc xe cũng được đánh giá sang trọng và bắt mắt hơn phiên bản trước. Không gian rộng rãi cùng với các tùy chọn hàng ghế thứ 2 có thể ngã lưng… mang đến sự tiện nghi như những chiếc xe SUV thực thụ.

Xe có tổng cộng 9 phiên bản khác nhau, trong đó nổi bật với những phiên bản, được trang bị gói phụ kiện chuyên off-road Z71 của Chevrolet. Gói này bao gồm hệ thống treo được nâng cấp, khoá vi sai cầu sau, bộ la-zăng hợp kim 18 inch với lốp off-road Goodyear Duratrac…

Về vận hành, Chevrolet Silverado 2019 sẽ có 6 tuỳ chọn động cơ và hộp số kết hợp khác nhau. Theo thông tin ban đầu ghi nhận, xe sẽ sở hữu động cơ V8 5.3L và 6.2L cùng turbodiesel 6 xy-lanh 3.0L Duramax. Hộp số đi kèm là loại tự động 10 cấp hoàn toàn mới của hãng xe này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.