Thị Trường, - 20/04/2012 08:11 PM
Top Marques Monaco 2012 năm nay sẽ có sự góp mặt siêu xe GTA Spano của hãng GTA Motor đến từ Tây Ban Nha.

GTA Spano được trang bị động cơ siêu nạp V10, dung tích 8,3 lít, sản sinh công suất tối đa 830 mã lực và mô-men xoắn 960Nm. Động cơ đặt giữa của Spano sẽ được kết hợp với hộp số sàn 7 cấp hoặc tùy chọn hộp số tự động với cần gạt tích hợp trên vô-lăng.

Sử dụng hệ truyền động cầu sau, siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2.9 giây, tốc độ tối đa trên 350 km/h.

Tương xứng với sức mạnh động cơ là bộ phanh gốm-carbon kích thước 380mm với 6 piston. Chiếc xe cũng được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng (ABS) và một hệ thống kiểm soát lực kéo tiên tiến. Bên ngoài, bộ lốp được Pirelli phát triển dành riêng cho Spano có kích thước 255/35 cho bánh trước kết hợp với bộ la-zăng 19inch và 335/35 cùng bộ la-zăng 20inch ở phía sau.

GTA còn trang bị cho xe hệ thống giảm xóc điện tử tự động, có khả năng nâng cao xe lên đến 8 cm để tránh ổ gà, những va chạm trên đường hoặc khi vào bãi đỗ xe.

Khung gầm của Spano được làm hoàn toàn từ sợi carbon, titan và sợi Kevlar (vật liệu dệt áo chống đạn), nhờ đó siêu xe này có trọng lượng rất nhẹ (khoang xe chỉ nặng 56kg) nhưng vẫn đảm bảo được độ cứng. Tổng trọng lượng xe là 1.350 kg. Một trong những thay đổi chính ở GTA Spano chính là phần nóc xe bằng kính với hệ thống chiếu sáng hiện đại, giúp tạo cảm giác rộng rãi cho không gian nội thất xe.

Được biết, GTA Spano chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn là 99 chiếc, và đều được tùy biến theo đơn đặt hàng. Dự kiến những chiếc xe này có mặt thị trường vào cuối năm nay. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.