Thị Trường, - 13/11/2018 09:11 PM
Bên cạnh mẫu bán tải Ranger Storm Concept hầm hố ra mắt tại triển lãm ô-tô Sao Paulon, Ford cũng giới thiệu đến khách hàng Ranger Black Edition Concept với màu đen đầy huyền bí.

ngam-ford-ranger-black-edition-concept-huyen-bi

Ra mắt chính thức tại Triển lãm ô tô Sao Paolo Motor 2018, hãng xe Mỹ Ford đã giới thiệu tới công chúng mẫu bán tải đặc biệt Ranger Black Edition Concept.

Được biết, Ford Ranger Black Edition Concept chỉ được nhà sản xuất làm mới ở diện mạo ngoại thất, trong khi sứ mạnh vận hành của mẫu xe này vẫn được giữ nguyên, tức là sử dụng loại động cơ turbo-diesel Duratorq cũ.

ngam-ford-ranger-black-edition-concept-huyen-bi

Thiết kế ngoại thất mới của bán tải Ford Ranger Black Edition Concept nổi bật với sự hầm hố và mạnh mẽ. Tổng thể của mẫu xe này được phủ một lớp sơn đen bóng uyền bí và mê hoặc. Điểm khác biệt dễ dàng nhận thấy chính là phần viền ốp của lưới tản nhiệt màu bạc, đối lập với màu đen của xe.

Bên cạnh đó, mẫu xe này được trang bị cụm đèn pha LED tự động kết hợp cùng dải đèn chiếu sáng ban ngày. Ở phía sau, phần thùng được bổ sung thêm bodykit mới. Cụm đèn hậu truyền thống đã được thay thế bằng các ống kính rõ ràng sắc nét, mang đến sự cứng cáp và chắc chắn hơn.

ngam-ford-ranger-black-edition-concept-huyen-bi

Bên trong khoang nội thất, Ford Ranger Black Edition Concept  được trang bị với hàng ghế bọc da. Các chi tiết trên khu vực bảng điều khiển được phủ nước sơn đen bóng tương tự như màu ngoại thất. Ngoài ra, mẫu xe này còn có nhiều tính năng như ghế lái có thể điều chỉnh bằng điện tử, điều khiển khí hậu tự động, cần gạt nước mưa và hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp SYNC 3.

Về sức mạnh vận hành, phiên bản đặc biệt này sử dụng khối động cơ turbo-diesel Duratorq, dung tích 3.2 lít. Thiết kế này giúp Ford Ranger Black Edition Concept sản sinh công suất 197 mã lực và mô men xoắn cực đại 470 Nm. Kết nối với hộp số tự động 6 cấp với hệ thống truyền động 4WD.

ngam-ford-ranger-black-edition-concept-huyen-bi

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.