Sau nhiều đồn đoán, thì cuối cùng mức giá của mẫu sedan đầu bảng nhà Mazda 6 đã được công bố chính thức và không có sự chênh lệch nhiều so với thế hệ trước.

new-mazda-6-ra-mat-gia-ban-van-la-an-so

Ra mắt từ khoảng giữa tháng 6/2020 nhưng mãi tới cuối tháng 6, Thaco mới chính thức công bố giá bán. Trái với dự đoán ban đầu, giá bán của các phiên bản New Mazda 6 2020 không có sự chênh lệch nhiều so với thế hệ tiền nhiệm hay đột biến bất ngờ như trên All New Mazda3 khiến người mua bất ngờ.

new-mazda-6-ra-mat-gia-ban-van-la-an-so new-mazda-6-ra-mat-gia-ban-van-la-an-so

Cụ thế:

·         New Mazda6 2.0 Luxury có giá bán 889 triệu đồng

·         New Mazda6  2.0 Premium có giá bán 949 triệu đồng

·         New Mazda6 2.5 Signature Premium có giá bán 1.049 tỷ đồng

Ngoài 3 phiên bản chính, người mua còn có thể tùy chọn cá nhân hóa các gói trang bị nội thất, các tính năng an toàn chủ động kèm theo. Các tùy chọn này được áp dụng trên 2 phiên bản Premium, đây cũng là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc có khả năng cá nhân hóa, nâng câp thêm các option kèm theo.

new-mazda-6-ra-mat-gia-ban-van-la-an-so

So với thế hệ trước, Mazda 6 không có sự chênh lệch nhiều, phiên bản trước có giá bán từ 819-1.023 tỉ đồng, như vậy phiên bản mới với các công nghệ mới chỉ cao hơn khoảng 30 đến 70 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.