Thị Trường, - 02/12/2014 09:32 PM
Để mừng chiến thắng đúp của mình tại giải đua xe danh giá nhất thế giới F1, Mercedes-Benz đã trình làng bộ đôi SL 63 AMG phiên bản đặc biệt với số lượng chỉ 19 chiếc mỗi mẫu.

19 cặp xe trên tượng trưng cho 19 vòng đua mà mùa giải F1 2014 vừa trải qua. Cả hai mẫu xe đều sở hữu những ưu điểm riêng về thiết kế ngoại thất và nội thất, cũng như sở hữu động cơ mạnh mẽ đã được hiệu chỉnh của Mercedes-Benz. Mẫu xe tượng trưng cho Lewis Hamilton sẽ có màu đen và Nico Rosberg sẽ có màu trắng.

Trong đó, chiếc SL 63 AMG của Lewis Hamilton được trang bị màu sơn đen mới mang tên Designo Night Black Magno kết hợp cùng màu vàng nổi bật ở môi trước, nắp ca pô, viền mâm xe và một số dải màu bên hông.

Sự kết hợp vàng-đen này tiếp tục được áp dụng bên trong khoang nội thất, với các đường viền vàng nhấn nhá ở khe điều hòa, vô lăng, tay nắm cửa, bàn đạp…

Chiếc Mercedes SL 63 AMG của Nico Rosberg thì được trang trí hoàn toàn ngược lại. Xe sử dụng màu trắng mang tên Designo Cashmere White Magno cho thân xe với các chi tiết điểm nhấn được sơn màu xám bạc Designo Himalayas Grey. Cũng giống như chiếc SL 63 AMG đen của Lewis Hamilton, mẫu xe này cũng sử dụng ống xả bằng chrome đen.

Nội thất xe sử dụng da màu xám titanium, đồng màu với phần trên của bảng điều khiển trung tâm, vô lăng, viền trên cửa xe. Trong khi đó phần dưới của bảng điều khiển sử dụng da nappa trắng đối lập.

Cả 2 mẫu xe trên đều được nâng cấp thêm 47 mã lực, với động cơ V8 dung tích 5.5 lít có khả năng sản sinh công suất 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Nhờ đó, tốc độ tối đa mà  bộ đôi phiên bản đặc biệt này có thể đạt đến là 300 km/h. Xe cũng đáng chú ý với gói phụ kiện AMG gồm hệ thống treo thể thao, ghế ngồi thể thao, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen BeoSound AMG…

Trong thời gian đầu, bộ đôi xe trắng và đen này sẽ chỉ được bán theo cặp với mức giá 784.885 USD/cặp. Sau đó, mỗi chiếc sẽ được bán lẻ với giá 397.790 USD. Mức giá trên cũng bao gồm các tặng phẩm kèm theo như nón bảo hiểm, đồng hồ của Lewis Hamilton hoặc Nico Rosberg, sách F1 có chữ ký của 2 tay đua và vé mời tham dự khai mặc mùa F1 năm 2015 ở Melbourne.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.