Thị Trường, - 05/09/2013 08:49 PM
Suzuki Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mại “Rước xe, Rinh quà” cho mọi dòng xe máy tại Suzuki World Hồ Chí Minh trong tháng 9.

Áp dụng từ ngày 01/09 đến hết ngày 30/09/2013, hãng thực hiện chương trình khuyến mại ‘Rước xe, Rinh quà’ dành cho mọi dòng xe tại Suzuki World Hồ Chí Minh. Theo đó khi khách hàng mua bất cứ dòng xe máy nào cũng được tặng miễn phí gói dịch vụ cứu hộ xe máy 24/24h và bồi hoàn giá trị trong vòng 1 năm của công ty JBR Nhật Bản.

Với thẻ thành viên này, khi sử dụng dịch vụ cứu hộ 24/24 khách hàng chỉ cần gọi qua đường dây nóng để được trợ giúp khi xe gặp sự cố trên đường đi, và ở nhà.

Ngoài dịch vụ cứu hộ, thẻ thành viên này còn bao gồm cả phần bồi hoàn giá trị. Công ty JBR cam kết bồi hoàn 100%  giá trị xe khi:Tại nạn khiến xe bị tổn thất toàn bộ và không phục hồi được (trên 75% giá trị xe), trộm cướp, mất cắp.

Thẻ thành viên

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.