Thị Trường, - 03/07/2012 11:06 PM
Từ ngày 1 đến ngày 31/7 Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu chương trình hỗ trợ tài chính dành cho khách hàng vay mua xe qua ngân hàng Techcombank với lãi xuất 0% trong 6 tháng. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được thẻ Mercedes Platinum và tận hưởng dịch vụ Techcombank Priority Banking dành riêng cho khách hàng Mercedes.

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi hỗ trợ tài chính để giúp khách hàng sở hữu một chiếc xe Mercedes dễ dàng hơn bao giờ hết. Khách hàng có thể tận hưởng cảm giác lái chiếc Mercedes ngay từ hôm nay”.

Lãi suất 0% trong 6 tháng là mức hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong thị trường ô tô. Chẳng hạn, khi mua Mercedes E300 AMG với mức giá 2.849 tỉ đồng, thanh toán trước 30% và vay 70% phần còn lại. Thông thường, theo mức lãi suất 14% của thị trường, khách hàng sẽ trả tổng tiền lãi tương đương với 140 triệu trong 6 thángđầu. Khi tham gia chương trình hỗ trợ tài chính của Mercedes-Benz, khách hànghoàn toàn có thể tiết kiệm được khoản chi phí này.

Đồng thời, khách hàng khi tham ra chường trình hỗ trợ tài chính của Mercedes sẽ nhận được thẻ Mercedes Platinum với ưu đãi miễn phí phát hành và phí thường niên trong năm đầu tiên, hoàn tiền mặt lên đến 10 triệu đồng trong thời gian từ 1/7 đến 30/9/ 2012 dựa trên giá trị mua hàng của thẻ, được thưởng 33,333 điểm tích lũy để đổi quà, cùng với một loạt những tiện ích đặc biệt do Mercedes-Benz và Techcombank mang lại. Khách hàng sẽ tận hưởng những dịch vụ cao cấp của chương trình Techcombank Priority Banking.

Đặc biệt, vào ngày 9/7, tại đại lý An Du Đà Nẵng và từ ngày 10 -13/7/2012, tại đại lý An Du Hà Nội, Mercedes-Benz tổ chức chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho các khách hàng. Đây là lần thứ tư liên tiếp trong năm, Mercedes-Benz đã mời chuyên gia kỹ thuật của tập đoàn đến để trực tiếp kiểm tra và tư vấn các vấn đề kỹ thuật của xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.