Thị Trường, - 03/09/2013 02:43 PM
Mua được cho mình một chiếc ô tô thực sự là một điều tuyệt vời, hiện nay chiếc ô tô thực sự là một tài sản lớn mà nhiều người mong ước. Tuy nhiên cùng với đó bạn cần phải mua bảo hiểm ô tô cho chiếc xe của mình và câu hỏi đặt ra là mua bảo hiểm ô tô ở đâu.

Mua bảo hiểm vật chất cho xe ô tô là cần thiết, nhất là ở các thành phố có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông lớn

Hiện nay là chủ sở hữu một chiếc xe hơi trước tiên bạn phải mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự cho chiếc xe hơi của mình.Loại hình bảo hiểm này là bắt buộc tại Việt Nam và chi phí cũng không đáng kể nó chỉ giao động từ vài trăm nghìn đến một vài triệu.

Nhưng mua bảo hiểm ô tô ở đâu lại là một vấn đề. Về phí loại hình bảo hiểm này đã được bộ tài chính quy định rõ ràng cho từng loại xe, theo trọng tải hay số lượng chỗ ngồi...

Chi tiết bạn có thể gọi đến các công ty bảo hiểm, họ sẽ báo giá ngay cho chiếc xe của bạn. Mọi việc sẽ diễn ra rất nhanh chóng để thuận lợi cho khách hàng.

Khi chủ sở hữu một chiếc xe gặp phải là khi lưu thông với đường xá nhỏ hẹp tại Việt Nam nhất là tại các thành phố lớn thì việc va quẹt, trầy xước,móp méo cho chiếc xe của bạn là khó tránh khỏi nếu không muốn nói là thường xuyên. Vì vậy câu hỏi mua bảo hiểm ô tô ở đâu luôn được nhiều người đặt ra.

Để giúp chủ xe giải tỏa khúc mắc này  bạn hãy gọi đến các công ty bảo hiểm để hiểu rõ hơn về các loại hình bảo hiểm vật chất xe ô tô.

Mua bảo hiểm ô tô ở đâu và cần những gì? Bạn chỉ cần cung cấp thông tin giá trị xe,đời xe (năm sản xuất ), nhân viên bảo hiểm sẽ báo giá cho bạn mức cần mua, giá trị bồi thường.

Đối tượng được bảo hiểm xe ô tô: Xe ô tô hoạt động trong lãnh thổ Việt Nam, bao gồm: thân vỏ, máy móc và các trang thiết bị khác trên xe.

Quyền lợi và phạm vi bảo hiểm xe ô tô: Bồi thường cho chủ xe những thiệt hại vật chất xe xảy ra do những tai nạn bất ngờ, ngoài sự kiểm soát của Chủ xe, lái xe trong những trường hợp: Đâm va, lật đổ, rơi, chìm và/hoặc bị các vật thể khác rơi, va chạm vào; Hỏa hoạn, cháy, nổ; Những tai họa bất khả kháng do thiên nhiên: Bão, Lũ lụt, sụt lở, sét đánh, động đất, mưa đá, sóng thần; Mất cắp, mất cướp toàn bộ xe.

Bảo hiểm tai nạn lái xe, phụ xe và người ngồi trên xe: Đối tượng được bảo hiểm là người được bảo hiểm theo loại hình bảo hiểm này bao gồm lái, phụ xe và người ngồi trên xe (gọi chung là người được bảo hiểm)

Phạm vi và quyền lợi bảo hiểm: Thiệt hại thân thể đối với người được bảo hiểm do tai nạn khi đang ở trên xe, lên xuống xe trong quá trình xe đang tham gia giao thông.

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe đối với hàng hóa trên xe: Khi chủ xe tham gia bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe ô tô với hàng hóa vận chuyển trên xe.

Công ty bảo hiểm sẽ thanh toán cho chủ xe số tiền mà chủ xe phải bồi thường theo quy định của Luật Dân sự đối với những thiệt hại về hàng hóa vận chuyển trên xe trong những trường hợp xe bị đâm va, lật, đổ, rơi; chìm; hoả hoạn, cháy, nổ hoặc bị các vật thể khác rơi, va chạm vào. Những tai họa bất khả kháng do thiên nhiên: Bão, lũ lụt, sụt lở, sét đánh, động đất, mưa đá, sóng thần.

Ngoài ra, các công ty bảo hiểm còn thanh toán cho chủ xe các chi phí cần thiết và hợp lý nhằm: Ngăn ngừa, giảm nhẹ tổn thất cho hàng hoá; Bảo quản, xếp dỡ, lưu kho, lưu bãi hàng hoá trong quá trình vận chuyển do hậu quả của tai nạn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.