Emflux có kế hoạch sản xuất 199 chiếc Emflux One cho thị trường Ấn Độ và 300 chiếc khác cho việc xuất khẩu, so với phiên bản, Emflux One tốn chi phí hơn với ba trang bị nâng cấp như phuộc trước Ohlins, mâm xe hợp kim nhôm, và khung xe làm bằng sợi carbon siêu nhẹ.
Emflux One sử dụng động cơ điện loại 9.7 kWh công suất 71 mã lực, với pin Lithium ion dạng mô – đun làm mát bằng dun dịch lỏng đi kèm với các pin của Samsung tích hợp công suất cao. Có thể sạc nhanh đầy 80 % trong vòng chưa đến 36 phút bằng các sử dụng bộ sạc nhanh Warp, và phải mất ba giờ để sạc theo bộ sạc điện áp 15A thông thường.
Bộ pin này có khả năng chống nước và chống bụi bẩn theo tiêu chuẩn IP67, có thể hoàn thành quãng đường 200 km ở đường hỗn hợp và 150 km trên đường cao tốc với tốc độ trung bình 80 km/h.
Pin cung cấp cho động cơ dạng ba pha làm mát bằng chất lỏng, tạo ra công suất 60 kW nhưng được hạn chế còn 53 kW (khoảng 71 mã lực) và mô – men xoắn 84 Nm nhưng giới hạn lại ở mức 75 Nm.
Emflux One dẫn động trực tiếp bằng dây xích và có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3 giâu, tốc độ tối đa 200 km/h.
Thêm vào đó, chiếc xe này còn được tran bị màn hình hiển thị cảm ứng kích thước 6.8 inch với hệ thống định vị GPS, Bluetooth, Wifi, kèm với hệ thống 4G - Emflux Learning OS V1.0. Có chức năng cập nhật các tính năng mới thông qua mang giao tiếp không dây.
Emflux One cũng được tranh bị hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn, phuộc trước 43 mm, và monoshock ở phía sau, trên bản cao cấp thì phuộc trước là dạng USD.
Phiên bản tiêu chuẩn có giá bán khoảng 211 triệu đồng và bản cao cấp có giá bán 388 triệu đồng, dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 4 năm sau.