Thị Trường, - 26/04/2017 12:43 AM
Mitsubishi vừa ra mắt phiên bản đặc biệt của xe bán tải Triton L200 với tên gọi Barbarian SVP. Trong số 250 chiếc được sản xuất, có đến hơn một nửa là màu xanh dương, còn lại là màu sơn đen. Điểm đặc biệt là, Mitsubishi Triton Barbarian SVP sẽ được sản xuất tại Anh Quốc.

mitsubishi-triton-them-phien-ban-dac-biet-so-luong-chi-250-chiec

So với phiên bản thường, Triton phiên bản đặc biệt có nhiều nét thiết kế mới nổi bật, như bộ vành 17 inches 6 chấu dạng cánh hoa sơn đen, bộ lốp Goodrich đa địa hình, bộ ốp hốc bánh xe và lưới tản nhiệt được làm mới. Bên cạnh đó, một số chi tiết nhỏ cũng được sơn đen, nhằm tăng diện mạo hầm hố và cá tính.

Một số trang bị tiêu biểu khác có thể kể đến như bệ để chân lấy cảm hứng từ vây cá mập, giá để hàng thùng xe, giá đỡ mở nắp thùng, logo SVP ở phía sau. Bên trong, xe được trang bị bộ ghế giả da, đặc biệt là phần tựa đầu kết hợp đèn nội thất và bệ để chân Barbarian có khả năng phát sáng.

mitsubishi-triton-them-phien-ban-dac-biet-so-luong-chi-250-chiec

Không có sự thay đổi ở động cơ, Triton Barbarian SVP vẫn sử dụng động cơ turbo diesel dung tích 2.4 lít, sản sinh công suất cực đại 180 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm, kết hợp hộp số tự động 5 cấp hoặc số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Tại Việt Nam, Triton được phân phối trong các phiên bản: 4X2 MT, 4X2 AT, 4X4 MT, 4X2 AT MIVEC, 4X4 AT MIVEC với giá bán từ 596 -785 (triệu đồng), mẫu xe là đối thủ cạnh tranh với Nissan Navara và Ford Ranger.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.