Thị Trường, - 25/04/2019 10:54 PM
Đến tháng 8 tới đây, Mitsubishi sẽ chính thức ngừng phân phối mẫu SUV huyền thoại Pajero tại thị trường nội địa sau gần 4 thập kỷ.

Để chuẩn bị cho sự kiện này, hãng xe đến từ Nhật Bản mới đây đã trình làng phiên bản Pajero đặc biệt mang tên Final Edition. Theo đó, sẽ chỉ có 700 chiếc Pajero Final Edition được sản xuất.

Dựa trên phiên bản Pajero Exceed, Final Edition được chăm chút kỹ lưỡng hơn với sự bổ sung của nhiều trang bị tiêu chuẩn, trong đó có cửa sổ trời sunroof và giá để đồ trên nóc xe. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể yêu cầu gói phụ kiện Accessory Package gồm cánh gió, lốp dự phòng cũng như ốp chắn bùn. Còn ở bên trong, cabin của chiếc xe được trang bị bộ ghế bọc da chỉnh điện ở phía trước cùng các ốp trang trí cửa gắn logo Final Edition.

Cung cấp sức mạnh cho Pajero Final Edition là khối động cơ diesel 3,2 lít 4 xi-lanh. Cỗ máy này sản sinh công suất 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 441Nm. Nguồn năng lượng này được phân bổ tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 5 cấp. Kết hợp với đó là khóa vi sai ở phía sau.

Tuy Pajero dừng kinh doanh tại Nhật Bản, model Pajero Sport của dòng SUV này vẫn tiếp tục được bán ra tại nước ngoài. Hiện tại, mẫu xe này đang được phân phối chính hãng với giá khởi điểm 980 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Carscoops

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.