- 24/01/2018 04:01 PM
Hôm nay, Outlander 2018 phiên bản lắp ráp (CKD) đã chính thức ra mắt thị trường tại nhà máy Mitsubishi Motor Việt Nam (MMV) với mức giá khởi điểm từ 808 triệu đồng cho phiên bản 2.0 CVT. Ngoài ra, hai phiên bản 2.0 và 2.4 Premium có giá bán lần lượt là 1,078 và 1,148 tỷ đồng. Cả ba phiên bản đều trang bị cấu hình tiêu chuẩn 5+2.
mitsubishi-outlander-ckd-2018-chinh-thuc-ra-mat-thi-truong
 
Với mức giá này, Outlander CKD không những thấp hơn phiên bản cũ 165 triệu đồng và còn rẻ hơn rất đáng kể so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc như CX-5, X-trail hay CR-V.  Đặc biệt là "ông lớn" CX-5, khi Outlander đang vượt trội hơn hẳn với mức chênh lệch giá 70 triệu đồng cùng khả năng tùy biến hàng ghế thứ 3 (5+2) so với cấu hình 2 hàng ghế 5 chổ ngồi trên mẫu Crossover của Mazda.
 
Về cơ bản, Outlander 2018 CKD không có nhiều thay đổi so với bản nhập khẩu trước đây. Hãng xe Nhật đã bổ sung thêm chìa khóa thông minh cùng  hệ thống khởi động start/stop cho phiên bản 2.0 CVT và cảm biển lùi cho phiên bản cao nhất 2.4 Premium
 
Ngoài ra, một vài nâng cấp khác ở phiên bản thấp cấp 2.0 CVT như lazang 2 tông màu được nâng lên 18 inch, gương tích hợp gập, chỉnh điện và chức năng sưởi. Bên cạnh đó là các hệ thống an toàn như cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, khởi hành ngang dốc, DVD - Navi dẫn đường và hệ thống camera lùi.
 
mitsubishi-outlander-ckd-2018-chinh-thuc-ra-mat-thi-truong
 
Động thái trang bị thêm nhiều tính năng cho bản 2.0 CVT cùng mức giá bán hấp dẫn trong khi hai phiên bản Premium cao hơn lại giảm giá rất ít có thể thấy Mitsubishi  Việt Nam đang muốn nhắm tới những khách hàng bình dân hơn và biến Outlander 2.0 CVT thành "quân bài chiến lược" của mình trong năm 2018.

Việc lắp ráp Outlander CKD đồng thời cũng thể hiện cam kết đầu tư lâu dài của Mitsubishi Motors cùng tham vọng đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Phát biểu trong lễ ra mắt, ông Kunihide Kume - Phó giám đốc Mitsubishi Motor Việt Nam khẳng định sẽ tiếp tục mở rộng việc lắp ráp và sản xuất xe tại Việt Nam, không chỉ tiêu thụ tại thị trường trong nước mà còn hướng đến xuất khẩu các mẫu xe của hãng trong thời gian sắp tới.

mitsubishi-outlander-ckd-2018-chinh-thuc-ra-mat-thi-truong
 

Theo chia sẽ từ phía MMV, toàn bộ linh kiện được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, với quy trình lắp ráp được giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt bởi các chuyên gia đến từ xứ sở hoa anh đào.  MMV dành ra 10 xe để phá hủy hoàn toàn các chi tiết sơn, mối hàn và khung gầm. Sau khi kiểm tra 5 xe tại thị trường Việt Nam bởi các chuyên gia Nhật, 5 xe tiếp theo sẽ được chuyển thẳng qua Nhật kiểm tra thêm một vòng nữa trước khi xuất xưởng đến tay người tiêu dùng.

Ra mắt khá muộn, đúng lúc thị trường đang sôi động giai đoạn cận tết, với mức giá bán tốt cùng hành loạt nâng cấp về công nghệ, hệ thống an toàn, Mitsubishi Outlander CKD 2018 chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng không chỉ trong phân khúc CUV mà còn ở phân khúc Sedan và MPV. 
 
Một số hình ảnh Outlander 2018 CKD tại nhà máy Mitsubishi Motor Việt Nam
mitsubishi-outlander-ckd-2018-chinh-thuc-ra-mat-thi-truong mitsubishi-outlander-ckd-2018-chinh-thuc-ra-mat-thi-truong
 
 
mitsubishi-outlander-ckd-2018-chinh-thuc-ra-mat-thi-truong mitsubishi-outlander-ckd-2018-chinh-thuc-ra-mat-thi-truong
mitsubishi-outlander-ckd-2018-chinh-thuc-ra-mat-thi-truong mitsubishi-outlander-ckd-2018-chinh-thuc-ra-mat-thi-truong
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.