Thị Trường, - 28/10/2019 03:40 PM
Mitsubishi vừa ra mắt mẫu xe rất độc đáo tại Tokyo Motor Show 2019 với cái tên Super Height K-Wagon dưới hình thức mẫu concept.

mitsukwagon-cafeautovn-1

Dự kiến Mitsubishi sẽ ra mắt K-Wagon tại thị trường Nhật Bản trước khi kết thúc năm 2019. Theo thông cáo báo chí chính thức, Super Height K-Wagon nhắm đến những người lái xe, những người muốn đi nhiều nơi hơn và khoảng cách xa hơn.

mitsukwagon-cafeautovn-2

Vì lý do đó, khoang nội thất được mở rộng không gian hơn nhằm đem lại sự thoải mái cho hành khách cũng như người lái, đặc biệt là hàng ghế phía sau . Mitsubishi tuyên bố họ đã thiết kế cửa sau với kích cỡ lớn, giúp bạn có thể lên xuống dễ dàng.

mitsukwagon-cafeautovn-3

Super Height K-Wagon Concept mang ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Mitsubishi, tương tự như “đàn anh” Triton, Xpander với lưới tản nhiệt cỡ lớn, các đường gân cỡ lớn mạ crome giúp chiếc xe nhìn khỏe mạnh hơn.

mitsukwagon-cafeautovn-4

Sử dụng màu nâu làm màu chủ đạo và màu cam làm màu phụ, nội thất được bọc da mang phong cách khá độc đáo, với đường khâu tương phản trên vô lăng, bảng điều khiển và ghế ngồi.

mitsukwagon-cafeautovn-5

K-Wagon gần giống với chiếc xe X Kei được ra mắt vào đầu năm nay, mặc dù nó có vẻ ngoài tiện dụng hơn. X Kei cũng được thiết kế phong cách 2 tông màu với bộ mâm và các chi tiết tinh tế đến từ SUV.

mitsukwagon-cafeautovn-6

Mitsubishi vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin chi tiết về động cơ cũng như hệ truyền động, nhưng nhiều khả năng sẽ một động cơ mới của hãng và hộp số CVT hiệu suất cao.

mitsukwagon-cafeautovn-7

Điều đặc biệt trên chiếc xe này đó là khi cần mở rộng khoang chứa hành lí, thay vì gập hàng ghế thứ 2 xuống như các mẫu xe khác, bạn chỉ cần đẩy hàng ghế tiến lên phía trước. Nhà sản xuất đã thay đổi để giúp khách hàng thao tác dễ dàng nhất có thể.

mitsukwagon-cafeautovn-8

Khi nói đến an toàn, Super Height K-Wagon kết hợp gói công nghệ an toàn phòng ngừa va chạm giao thông bao gồm hỗ trợ người lái trên đường cao tốc một làn đường MI-Pilot, hệ thống phanh tự động giúp giảm thiểu thiệt hại do va chạm và hỗ trợ phòng ngừa va chạm do sử dụng sai bàn đạp.

mitsukwagon-cafeautovn-9

mitsukwagon-cafeautovn-10

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.