Thị Trường, - 04/10/2019 04:00 PM
Mitsubishi Outlander 2021 vừa được phát hiện trên đường thử nghiệm tại Hoa Kỳ. Mẫu xe này có rất nhiều thay đổi so với Engelberg Tourer đã ra mắt tại Geneva Motor Show cách đây không lâu.

mitsubishi-hua-hen-outlander-2021-se-la-doi-thu-dang-gom-cua-honda-cr-v

Kiểu dáng đã được tinh chỉnh lại rất nhiều. Đầu xe của chiếc crossover với lưới tản nhiệt Dynamic Shield khổng lồ nằm trên một cửa hút gió hình thang. Hệ thống đèn cũng ấn tượng hơn với đèn báo rẽ, đèn chạy ban ngày phía trên đèn pha.

Kính chắn gió cũng như phần nắp capo,mui xe được thiết kế khá bằng phẳng. Vòm bánh xe cũng được cho là lớn hơn rất nhiều so với bản cũ. Phía sau được bổ sung thêm cửa sổ nhìn khá góc cạnh cùng với cánh lướt gió mới. Đèn hậu mảnh hơn so với mẫu xe Engelberg Tourer.

mitsubishi-hua-hen-outlander-2021-se-la-doi-thu-dang-gom-cua-honda-cr-v

Chưa có thông tin chính xác nhưng các báo cáo trước đây đều cho rằng Mitsubishi Outlander 2021 được xây dựng trên nền tảng Nissan Rogue. Nhưng giám đốc khu vực Bắc Mỹ của Mitsubishi đã nói Outlander thế hệ tiếp theo sẽ là những ý tưởng đầu tiên về việc triển khai và sử dụng các nền tảng chung và chia sẻ công nghệ với các đối tác liên minh của Renault và Nissan.

mitsubishi-hua-hen-outlander-2021-se-la-doi-thu-dang-gom-cua-honda-cr-v

Sức mạnh của chiếc xe vẫn còn là điều bí mật. Có thể, Mitsubishi Outlander 2021 sẽ được trang bị nhiều tùy chọn động cơ từ Nissan. Một biến thể hybrid plug-in được mong đợi rất nhiều do nhu cầu của thị trường sắp tới.

Outlander được thiết kế lại dự kiến ​​sẽ được công bố vào năm tới. Đây có thể xem là đối trọng rất lớn của những mẫu xe như Honda CR-V, Subaru Forester và Toyota RAV4 đang rục rịch thử nghiệm. Cùng chờ xem những bất ngờ trong phân khúc này.

mitsubishi-hua-hen-outlander-2021-se-la-doi-thu-dang-gom-cua-honda-cr-v

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda CR V