Thị Trường, - 06/10/2017 06:13 PM
Hãng xe Nhật Bản sẽ giới thiệu mẫu crossover hiệu năng cao kết hợp những công nghệ hiện đại của Mitsubishi Motors với tính linh hoạt cao của dòng xe SUV.

Mẫu xe mới này có tên gọi Mitsubishi e-Evolution concept sẽ được trình làng tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017 diễn ra từ ngày 25/10 tới.

Theo những thông tin và hình ảnh Mitsubishi mới công bố, mẫu e-Evolution concept được trang bị 3 động cơ điện. Trong đó, một động cơ được ở phía trước, 2 động cơ còn lại đặt ở phía sau.

Theo Mitsubishi, e-Evolution concept được trang bị hệ thống Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AL) có thể nhận biết được tình trạng giao thông cũng như ý định của người lái xe từ đó có những điều chỉnh ở hệ thống lái và hiệu suất động cơ. Người lái có thể thoa tác với hệ thống AL này thông qua màn hình điều khiển kích thước lớn ở bảng điều khiển trung tâm.

Theo kế hoạch, Mitsubishi E-Evolution concept sẽ ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017 cùng với người anh em Eclipse Cross coupe SUV.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.