Thị Trường, - 04/06/2013 06:33 PM
Hãng motor Mission Motorcycles thông báo họ đã sẵn sàng tung ra thị trường 2 mẫu xe chạy điện hoàn toàn mới được gọi là R và RS.

Mission Motorcycles R và RS hứa hẹn sẽ là những siêu motor chạy điện hàng đầu hiện nay. Cả 2 sẽ được xây dựng và lắp ráp tại Mỹ. Được xây dựng dựa trên kiến ​​trúc TTXGP của các mẫu xe đua, R và RS không phải là một con ngựa chiến dễ thuần phục.

Với sức mạnh 160 mã lực, R và RS có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ mất 3 giây và đạt tốc độ tối da 241 km / h, 2 chiếc motor này có thể vận hành quảng đường lên tới 225 km/h trên một lần nạp điện. Khách hàng có thể tùy chọn mức R và RS với các cụm pin 12 kWh, 15 kWh và 17 kWh. Ngay hôn nay, Mission Motorcycles R và RS đã có sẵn để đặt hàng.

Mission Motorcycles RS sẽ được bán với mức giá tương đương một chiếc xe hơi hạng sang 56.499 USD, trong khi đó giá bán của phiên bản R là 29.999 USD. Tất cả các mức giá bán này đã bao gồm các loại thuế, phí. Những chiếc xe đầu tiên sẽ được giao vào mùa hè tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.