Thị Trường, - 17/11/2014 05:04 PM
MINI Hatch Cooper S, MINI Cabriolet Cooper và MINI Countryman Cooper S sẽ là những nhân vật chính tại gian hàng MINI trong khuôn khổ triển lãm Ô tô Việt Nam 2014. Sự xuất hiện lần này của MINI cũng là lời tuyên bố về việc Euro Auto phân phối chính thức MINI tại miền Nam.

Năm nay là lần đầu tiên MINI tham dự triển lãm Vietnam Motor Show, gian hàng MINI nằm tại khu vực trung tâm triển lãm với các dòng xe trưng bày bao gồm cả 2 thương hiệu BMW và MINI. Trong đó, MINI sẽ trưng bày các dòng xe gồm: MINI Hatch Cooper S, MINI Cabriolet Cooper và MINI Countryman Cooper S.

Hiện tại, những chiếc MINI với phong cách vui nhộn và cá tính đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh để chuẩn bị những công đoạn cuối cùng chờ ngày hiện diện chính thức tại triển lãm.

Nhà nhập khẩu Euro Auto cũng tiết lộ sự xuất hiện lần này của MINI tại Vietnam Motor Show 2014 cũng là lời tuyên bố về việc Euro Auto phân phối chính thức MINI tại miền Nam. Phòng trưng bày MINI Euro Auto tại Tp.HCM đang nằm trong giai đoạn triển khai và sẽ được đi vào hoạt động từ Quý II/2015.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: MINI