Thị Trường, - 20/06/2012 04:15 PM
Phiên bản sản xuất thực tế của mẫu Mini Paceman Concept từng ra mắt tại triển lãm Detroit 2011 đã được phát hiện khi nó đang chạy thử nghiệm tại miền Nam nước Đức. Khi chính thức ra mắt Paceman có thể được sẽ gọi là Countryman Coupe.

Không như mong đợi, Mini Countryman Coupe sẽ không có mắt tại Paris Auto Show 2012 diễn ra vào tháng 9 tới. Thay vào đó, mẫu xe mới của Mini sẽ lộ diện vào khoảng giữa năm 2013 và được xem như là phiên bản 2014.

Những hình ảnh chụp trộm cho thấy Mini Countryman Coupe đã khá hoàn thiện và không có nhiều thay đổi so với những hình ảnh phác thảo bị rò rỉ vào mùa hè năm ngoái.

Được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm tại niềm nam nước Đức, Countryman Coupe 2014 có kiểu dáng, phần đầu xe và đôi xe cũng như kích thước cơ thể tương đồng với Paceman Concept. Bên trong, Countryman Coupe dự kiến ​​sẽ chia sẻ thiết kế và có trang thiết bị giống như Mini Countryman phiên bản tiêu chuẩn.

Thông qua những hình ảnh chụp được cho thấy cửa hậu của Countryman Coupe 2014 nhỏ hơn so với Countryman phiên bản tiêu chuẩn, do có phần mái nhà dốc hơn. Tuy nhiên, hàng ghế sau lại được giữ nguyên kích thước. Có nghĩa là các bố trí tổng thể của Countryman Coupe mới sẽ giống như mẫu Hatchback Cooper tiêu chuẩn nhưng mang phong cách của Countryman. Mini cho biết, Countryman Coupe 2014 sẽ được trang bị hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe.

Từ cơ sở Countryman Coupe, Mini sẽ tiếp tục cho ra mắt các mẫu xe S Countryman Coupe và Coupe JCW Countryman có công suất lần lượt là 120 và 211 mã lực trong thời gian tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.