Thị Trường, - 21/10/2015 09:27 PM
Tân binh nhà Kawasaki, Z125 sẽ được tung ra trong vài ngày tới và cạnh tranh trực tiếp với đối thủ đồng hương Honda Grom trong phân khúc nakedbike cỡ nhỏ.

Cũng như mẫu nakedbike Honda Grom, hay còn gọi với cái tên MSX 125 tại thị trường Việt Nam, Kawasaki Z125 cũng chịu ảnh hưởng từ phong cách thiết kế đến sức mạnh động cơ của nhiều “đàn anh” đi trước. Điều này giúp cho Z125 đủ khả năng để thi thố với đối thủ của mình ở khả năng offroad và kiểu dáng thể thao.

Những hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội cho thấy, trong khi hệ thống đèn pha phía trước của Kawasaki Z125 được lấy cảm hứng từ Z800, bình xăng thiết kế nhô cao và cánh gió vuốt xuống bên dưới hìnhchữ Z lại trông giống mẫu xe đình đám Z1000. Đồng thời ống xả nằm phía dưới bụng xe lại như được thừa hưởng từ ER6n.

Những thông tin chi tiết hơn về thiết kế và thông số kỹ thuật vẫn chưa được nhà sản xuất xác nhận. Tuy vậy, chiếc xe được cho là trang bị bánh xe hợp kim đi kèm hệ thống treo, bao gồm giảm sóc hành trình ngược và giảm sóc đơn sau có nguồn gốc từ KSR, mẫu xe được thay thế bởi chính Z125 trong năm nay.

Kawasaki Z125 cũng được giới trẻ mong đợi sẽ đủ mạnh để cạnh tranh với Honda Grom với động cơ dung tích 125 phân khối, hai van, xi-lanh đơn, làm mát bằng khí tự nhiên. Cho công suất tối đa 9,7 mã lực tại 7.000 vòng/phút và môn-men xoắn cực đại 10,84 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Nếu đúng như nhiều thông tin dự đoán, Kawasaki Z125 sẽ ra mắt vào ngày 25.10 tới tại Thái Lan, nơi sản xuất mẫu xe này.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.