Thị Trường, - 15/04/2016 04:54 PM
Hãng xe Đức BMW đang lên kế hoạch sản xuất mẫu xe thứ 5 của MINI được cho là một chiếc sedan với nhiều cải tiến hơn về thiết kế.

Xe-Mini-Clubman

Theo BMW, sau nhiều thành công ấn tượng với các mẫu Clubman thế hệ thứ 2 và Convertible thế hệ thứ 3 thì MINI dự kiến sẽ tung ra một mẫu xe hoàn toàn mới về kiểu dáng thiết kế lẫn sức mạnh động cơ, nhiều khả năng đó sẽ là một mẫu sedan khác biệt so với những dòng xe MINI truyền thống từ trước đến nay.

Mẫu-xe-mới-của-Mini

Mẫu sedan mới này rất có thể sẽ mang tên Riley, bởi BMW hiện đang sở hữu hai thương hiệu của tập đoàn MG Rover là Riley và Triumph từ năm 2000 đến nay. Mặc dù, chưa chính thức xác nhận sự chính xác của những thông tin trên, nhưng một nguồn tin cho biết mẫu xe mới sẽ đại diện cho phong cách và hướng phát triển mới của MINI trong tương lai.

Mini-phiên-bản-mới

Trước khi một mẫu xe hoàn toàn mới được trình làng, MINI sẽ tung ra thị trường phiên bản thứ 2 thuộc dòng xe thứ tư của hãng là Countryman vào cuối năm nay, giá bán chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.