Thị Trường, - 03/07/2015 05:33 PM
Mercedes-Benz Vietnam đã bàn giao lô 2 xe E 200 cho khách sạn Le Méridien Saigon ngay khi thương hiệu này đi vào hoạt động tại Việt Nam.

Ngoài thiết kế lôi cuốn, độ an toàn cao cũng là một trong những lí do đáng thuyết phục để khách sạn Le Meridien lựa chọn E200 cho mục đích chuyên chở cao cấp. Năm 2014, E-Class đạt được tiêu chuẩn an toàn cao nhất Top SafetyPick+ từ Viện nghiên cứu an toàn giao thông quốc gia Mỹ (IIHS).

E-Class được trang bị hệ thống an toàn PRE-SAFE® với khả năng chủ động siết chặt đai an toàn ở ghế lái chính và ghế lái phụ trong tình huống khẩn cấp. Ngoài ra, hệ thống giảm chấn thương cổ NECK-PRO cùng chín túi khí an toàn sẽ làm giảm thiểu đáng kể nguy cơ gây thương tích tới hành khách. Với E-Class, chắc chắn khách hàng của Le Méridien sẽ có những trải nghiệm thú vị nhưng không kém phần an toàn tại Việt Nam.

Le Méridien là một trong 10 thương hiệu thuộc Starwood Hotels & Resorts - một trong những tập đoàn hàng đầu đang nắm giữ hơn 1.200 khách sạn trên khắp thế giới. Trước khi đến Việt Nam, Le Méridien hiện đã có hơn 100 khách sạn và khu nghĩ dưỡng trên thế giới. Le Méridien Saigon đã đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu Le Méridien tại Việt Nam, đồng thời mở rộng danh mục các khách sạn cao cấp do Starwood điều hành.

 “E-Class chính là nét chấm phá hiện đại trong sự tinh tế kinh điển đầy chất Pháp của khách sạn Le Méridien Saigon”, ông Dirk Adelmann - Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam cho biết.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.