Thị Trường, - 13/11/2014 04:41 PM
Tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show diễn ra sắp tới, hãng xe Đức sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng dòng Mercedes-Maybach S600 vô cùng sang trọng của mình. Trước đó, hình ảnh nội thất của xe đã chính thức được công bố.

Theo đó, Mercedes-Maybach S600 sẽ được trang bị vô số tiện ích sang trọng với tiêu chí “tạo nên một chuẩn mực mới dành riêng cho xe sang và đáp ứng những yêu cầu sành điệu nhất của người tiêu dùng”. Điều này có nghĩa là không gian nội thất sẽ rộng rãi hơn, ghế ngồi thoải mái hơn và thiết kế nội thất “sang chảnh” hơn.

Mercedes-Maybach S600 sẽ có chiều dài khoảng 5,5 m, kéo dài chiều dài cơ sở thêm 30 cm so với phiên bản S-Class trục cơ sở dài tiêu chuẩn. Bên dưới vẻ ngoài sang trọng của xe sẽ là động cơ biturbo V12 dung tích 6.0 lít. Nó có khả năng sản sinh ra công suất 523 mã lực và đạt được mô-men xoắn cực đại 830 Nm.

Tuy nhiên các thông số kỹ thuật chính thức sẽ được tiết lộ rõ ràng hơn tại triển lãm LA Auto Show diễn ra vào cuối tháng này.

Hãng xe Đức cũng nói thêm rằng: Cũng giống như Mercedes-AMG, cái tên Mercedes-Maybach sẽ được dùng như một thương hiệu cao cấp, dành cho các mẫu xe đặc biệt sang trọng của hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.