Thị Trường, - 29/03/2012 10:08 PM
Mẫu E-Class hiện hành của Mercedes-Benz đã ghi dấu ấn đậm nét khi vừa xuất xưởng chiếc xe thứ 500.000.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010, Mercedes-Benz E-Class hiện hành là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu xe sang đến từ nước Đức. Trong tuần này, E-Class đã đạt mức sản xuất kỷ lục khi chiếc E-Class thứ 500.000 rời khỏi dây chuyền sản xuất tại nhà máy của Mercedes ở Sindelfingen, Đức. Chiếc xe đánh dấu cột mốc ấn tượng này là phiên bản E350 4MATIC màu trắng, do một khách hàng Mỹ đặt mua.

Con số 500.000 chiếc xe được xuất xưởng chỉ đại diện cho dòng E-Class Sedan (W212) và Wagon (S212), chứ chưa bao gồm các dòng E Class Coupe và Cabriolet. Với con số ấn tượng trên E-Class trở thành một trong những dòng xe thành công nhất trong phân khúc xe hạng sang.

Mặc dù rất thành công nhưng Mercedes không ngủ quên trong chiến thắng. Họ chứng minh điều này bằng cách liên tục cải tiến dòng E-Class. Mới đây nhất Mercedes đã giới thiệu hai phiên bản hybrid mới của E-Class, gồm E400 và E300 BlueTEC, dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2013.

Trong tương lai, Mercedes sẽ cho ra mắt E-Class phiên bản cải tiến vào năm 2014. Ngoài ra, rất có thể mẫu xe E-Class Superlight (siêu nhẹ) cũng sẽ được Mercedes cho ra mắt, với thân xe được làm từ sợi carbon và chạy bằng pin nhiên liệu hydro.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.