Thị Trường, - 04/07/2018 04:18 PM
Nếu nhu cầu của khách hàng đủ lớn, Mercedes-Benz có thể sẽ cho ra mắt biến thể động cơ tăng áp kép V8 4,0 lít của chiếc bán tải hạng sang X-Class.

Mercedes-Benz xác nhận thông tin sẽ cung cấp động cơ xăng V8 cho mẫu xe tải pick-up X-Class của mình. Chia sẻ với báo giới, ông Frank Schumacher,  Kỹ sư trưởng thiết kế X-Class cho biết không chỉ sẵn sàng nâng cấp động cơ diesel V6 để cạnh tranh với đối thủ mà còn nghiên cứu phát triển động cơ 8 xi-lanh nếu như nhu cầu của khách hàng đạt tới mức độ nhất định.

Mẫu bán tải sang trọng Mercedes-Benz X350 được xây dựng dựa trên nền tảng mượn từ Nissan NP300/Navara và Renault Alaskan, mẫu xe với tính năng linh hoạt vượt trội khi được trang bị 5 chế độ lái là Comfort, Eco, Sport, Manual, off-road.

Động cơ 6 tăng áp diesel 3.0 lít sản sinh công suất 258 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm, đi kèm với hộp số tự động 7G-Tronic Plus 7 cấp. Bên cạnh đó, một đặc điểm nổi trội trên Mercedes-Benz X350 là hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC có 3 chế độ như mạnh mẽ (4MAT), tăng lực kéo (4H, áp dụng cho chế độ off-road), và ổn định (4L).

Cách đây 1 năm, khi X-Class chính thức ra mắt, người đứng đầu bộ phận Mercedes-Benz Vans, ông Volker Mornhinweg đã khẳng định rằng: “X-Class không phù hợp với động cơ V8”. Tuy nhiên, Mercedes-Benz đã có sự thay đổi suy nghĩ ban đầu và sẵn sàng tạo ra bước chuyển mới nếu như nhu càu của khách hàng đủ lớn và đủ mạnh.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.