• Thị Trường - 14/01/2017 10:17 AM
    Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) và đại lý An Du Hải Phòng đã chính thức ra mắt Trung tâm bán hàng và dịch vụ An Du Hải Phòng Autohaus 100 với hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới.

    Hoạt động này nằm trong chiến lược nâng cao tiêu chuẩn chất lượng và mở rộng quy mô hệ thống đại lý trên toàn quốc của Mercedes-Benz Việt Nam từ nay đến 2020 nhằm mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.

    Tọa lạc trên đường quốc lộ 5, An Du Hải Phòng sở hữu vị trí thuận tiện cho hành khách trên trục đường Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Chính thức hoạt động vào năm 2012, An Du Hải Phòng là đại lý chính hãng duy nhất của MBV tại Hải Phòng.

    Với tổng diện tích sử dụng gần 5.000 m2 cùng mức đầu tư 2 triệu USD, Trung tâm bán hàng và dịch vụ An Du Hải Phòng được trang bị phòng trưng bày sản phẩm và xưởng dịch vụ rộng rãi. An Du Hải Phòng sẽ áp dụng hệ thống nhận diệu thương hiệu hoàn toàn mới của thương hiệu Mercedes-Benz, với hai màu chủ đạo trắng và đen. Phòng trưng bày có thể trưng bày 4 xe mới và 1 xe đã qua sử dụng. Xưởng dịch vụ bao gồm 8 trạm dịch vụ và 2 trạm đồng sơn, có khả năng cung ứng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng lên đến 20 xe mỗi ngày.

    Từ nay đến năm 2020, MBV có kế hoạch mở rộng gấp đối hệ thống đại lý nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trên toàn quốc, cũng là bước đệm cho sự phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

    • Facebook
    • Chia sẻ
    • Google +
    Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

    Ý kiến của bạn

    Thông tin bạn đọc