Thị Trường, - 23/05/2015 11:41 PM
Thương hiệu xe tải FUSO sẽ đến gần hơn với người tiêu dùng trên toàn quốc thông qua chương trình “Trải nghiệm FUSO 2015” đi qua 8 tỉnh thành trải dài từ Nam ra Bắc lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Chương trình “Trải nghiệm FUSO 2015” bắt đầu từ tháng 5 và kết thúc vào tháng 8/2015 là dịp giúp khách hàng hiểu rõ hơn về giá trị sản phẩm, dịch vụ cũng như những lợi ích mà thương hiệu FUSO cung cấp, khi quyết định đầu tư lựa chọn một chiếc xe chất lượng cao dành cho doanh nghiệp.

Không chỉ mang đến trải nghiệm thực thế dành cho khách hàng, người tham gia còn được chia sẻ những thông tin hữu ích, về các tính năng của những chiếc xe tải đền từ thương hiệu Nhật Bản.

 

Ngoài việc cung cấp dịch vụ chăm sóc xe chính hãng miễn phí, các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ FUSO Việt Nam sẽ trực tiếp hướng dẫn trao đổi, tư vấn về các phương pháp bảo dưỡng, sửa chữa giúp xe đạt được trạng thái tốt nhất khi vận hành trên đường. 

Nhân dịp này, thương hiệu xe tải chất lượng cao đến từ Nhật Bản còn giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm đang được cung cấp trên thị trường trong cả ba phân khúc: Tải nhẹ Canter, tải trung Fighter, và tải nặng Tractor FV517 đến khách hàng tại từng khu vực. Khả năng vận hành, độ bền cao, khả năng hoàn vốn nhanh chính là thông điệp mà xe tải FUSO muốn truyền tải đến với khách tham gia chương trình.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.