Thị Trường, - 04/03/2017 05:43 PM
Từ ngày 6/3 đến 25/3/2017, Mercedes-Benz Việt Nam tổ chức chương trình Tuần lễ vàng với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng đang sở hữu các dòng xe A-Class, C-Class, CLA, GLA, GLC, GLK, GLE và GLS.

Cụ thể, chủ sở hữu các mẫu xe trên sẽ nhận được các ưu đãi và quyền lợi bao gồm: bảo dưỡng nhanh, kiểm tra miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật, chiết khấu 15% phụ tùng và dầu động cơ chính hãng. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 1 món quà tại các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam.

mercedes-benz-viet-nam-kiem-tra-xe-mien-phi-trong-thang-3

Khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tiếp đón theo tiêu chuẩn 5 sao khi đến các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam, như hỗ trợ di chuyển, phòng chờ hạng sang với trà, cà phê và thức ăn nhẹ, wifi tốc độ cao…

Chương trình trên nằm trong chuỗi hoạt động hậu mãi nhằm xây dựng trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất theo tiêu chuẩn cao cấp của Mercedes-Benz Việt Nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.