Thị Trường, - 13/03/2012 03:07 PM
Mercedes-Benz đã mang tới Việt Nam khóa huấn luyện lái xe an toàn hàng đầu thế giới, được hướng dẫn bởi những chuyên gia đua xe thể thao.

Mercedes-Benz được biết đến như một nhà phát minh ô tô và những công nghệ an toàn hàng đầu trên thế giới và mỗi năm họ đều tổ chức những khóa huấn luyện lái xe an toàn với sự hướng dẫn của những chuyên gia đua xe thể thao.

Toàn bộ chương trình được thiết kế để mang đến những kiến thức chuyên nghiệp cho học viên về tính năng an toàn của những chiếc xe Mercedes nói riêng cũng như những công nghệ an toàn có mặt trên ô tô hiện nay.

Khóa học rất bổ ích để thông qua những bài thử xe, ta có thể cảm nhận rõ hơn tác động của những công nghệ an toàn như công nghệ chống bó cứng phanh ABS, công nghệ cân bằng điện tử ESP hay công nghệ hỗ trợ lực phanh BAS.

Những bài học như đánh lái liên tục ở tốc độ cao, phóng phanh và phanh gấp hay lái xe trên đường trơn trượt sẽ là những kinh nghiệm hữu ích khiến người lái phản ứng được trước những bất ngờ xảy ra trên đường.

Bên cạnh đó, học viên còn được trải nghiệm những chiếc xe Mercedes-Benz với công nghệ tiên tiến, sang trọng và lịch lãm: E-Class, C-Class, S-Class, GLK.

Khóa huấn luyện diễn ra từ ngày 8-3 tại sân bay trực thăng Gia Lâm, một không gian đủ lớn để thực hiện những bài test như phóng xe ở tốc độ cao, chạy theo đường zigzag ở tốc độ cao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.