Thị Trường, - 31/05/2016 04:52 PM
Mercedes-Benz vừa đăng tải lên trang Facebook chính thức của hãng hình ảnh phác thảo của E-Class Estate thế hệ mới và tiết lộ dòng xe này sẽ được trình làng vào ngày 6/6 tới đây.

Không có nhiều thông tin được tiết lộ, nhưng từ những hình ảnh nguyên mẫu chạy thử nghiệm trước đó cho thấy tân binh này mang nhiều nét thiết kế tương đồng với W213 E-Class. Tuy nhiên, S213 E-Class Estate có đường ray mái dài hơn và thiết kế đuôi xe khác biệt. Đèn hậu có kiểu đáng tương tự trên S205 C-Class Estate. Khoảng cách gầm xe cũng lớn hơn nhằm giúp chiếc xe thích nghi được với nhiều dạng địa hình.

mercedes-benz-tung-hinh-phac-thao-e-class-estate

Thế hệ mới của Mercedes-Benz E-Class Estate có thể được xây dựng với 2 phiên bản tiêu chuẩn và All-Terrain. Các trang bị động cơ dự kiến sẽ tương tự phiên bản E-Class sedan với các tùy chọn xăng và diesel. Đi kèm là hộp số tự động 9 cấp mới nhất của Mercedes-Benz.

Khoang nội thất cũng thừa hưởng nhiều trang bị từ người anh em sedan như màn hình hiển thị 12,3 inch, hệ thống thông tin giải trí mới nhất Comand Online, hệ thống truyền động Car-to-X và Drive Pilot…

mercedes-benz-tung-hinh-phac-thao-e-class-estate

mercedes-benz-tung-hinh-phac-thao-e-class-estate mercedes-benz-tung-hinh-phac-thao-e-class-estate

mercedes-benz-tung-hinh-phac-thao-e-class-estate mercedes-benz-tung-hinh-phac-thao-e-class-estate

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.