Theo đó, Mercedes-Benz vẫn là thương hiệu xe sang dẫn đầu về doanh số trong năm 2019 với thành tích 2,34 triệu chiếc được bán ra. Hai người đồng hương là BMW và Audi dù đều đạt tăng trưởng nhưng vẫn chưa thể tạo nên sự khác biệt. Cụ thể, doanh số của BMW trong năm qua đạt 2,17 triệu xe còn Audi là 1,85 triệu. Đây là một kết quả có phần đáng tiếc sau khi BMW đã hạ đẹp Mercedes-Benz tại Mỹ lần đầu tiên kể từ năm 2015.
Nhưng nếu xét trên quy mô lớn hơn, BMW AG (bao gồm BMW, Rolls-Royce và Mini) lại vượt qua Mercedes-Benz Cars (bao gồm Mercedes-Benz và Smart). Trong đó, ông lớn vùng Bavaria đã cán mốc 2,52 triệu xe, nhỉnh hơn một chút so với con số 2,46 triệu của đối thủ.
Theo Mercedes-Benz, 2019 là năm tăng trưởng thứ 9 liên tiếp của thương hiệu này. Giống như các đối thủ của mình, SUV cũng là vũ khí chủ lực của Mercedes-Benz trong năm vừa qua, đóng góp tới 1/3 doanh số.
Ngoài Mỹ, thương hiệu này vẫn duy trì vị trí số 1 của mình tại nhiều thị trường trên toàn cầu. Đó là Canada, Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Nam Phi, Hàn Quốc hay Nhật Bản. Điều tương tự cũng xuất hiện tại Việt Nam.
Không chỉ xe phổ thông mà nhiều xe sang được lắp ráp trong nước sẽ có mức giá bán thực tế khá tốt và dễ tiếp cận hơn khi kết hợp với các chương trình của đại lý, nhà phân phối/ sản xuất.
Mặc dù chỉ sử dụng động cơ 4 máy nhưng thông số của phiên bản Mercedes-Benz GLC cao nhất lại có hiệu suất mạnh hơn cả siêu xe Lamborghini Urus.
Thương hiệu ngôi sao ba cánh vừa cung cấp các thông tin chính thức về mẫu Mercedes-Benz AMG C 43 4Matic, trước đó mẫu xe này từng được hé lộ vào ngày ra mắt dòng SUV GLC.
Bất lợi vì không được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ khi có hiệu lực từ 1/7/2023, nhà phân phối Audi đã có những hỗ trợ mạnh cho các dòng xe của mình.
Gần nửa tỷ là mức giảm giá cao nhất của Mercedes-Benz GLC đời cũ tại một số đại lý nhằm để xả lượng hàng còn tồn lại trong kho.