Mới đây thương hiệu ngôi sao ba cánh vừa ra mắt thêm nhiều gói dịch vụ mới, hỗ trợ người dùng nhiều hơn, tăng tính cạnh tranh trong tình cảnh nguồn xe sang ngày càng về dồi dào.

Mercedes-Benz Star Assist 24h

Theo đó, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức ra mắc gói dịch vụ hỗ trợ 24h vào tháng 6/2020 với mục đính chính là hỗ trợ người dùng khi gặp sự cố trên đường trong suốt 3 năm kể từ ngày mua xe và không giới hạn số lần hỗ trợ.

Cụ thể, khi gặp sự cố trên đường không thể di chuyển do lỗi kỹ thuật, lỗi từ người sử dụng như hết xăng, thủng lốp hay mất chìa khóa,…. Lúc này người lái chỉ cần liên hệ hotline sẽ có nhân viên kỹ thuật hướng dẫn xử lý bằng tiếng Việt hay tiếng anh hoặc điều động kỹ thuật viên đến nơi để hỗ trợ nếu cần.

mercedes-benz-them-dich-vu-moi-ho-tro-xe-gap-nan-24-24h

Ngoài ra, dịch vụ 24h còn kèm theo một số tiện ích khác như:

  • 10 lít nhiên liệu miễn phí trong trường hợp xe hết xăng và không thể đề máy.
  • Chuyển chìa khóa dự phòng đến vị trí xe hiện tại nếu xe bị khóa nhầm hoặc mất chìa khóa.
  • Di tản khách hàng đến cơ sở y tến gần nhất khi xảy ra tai nạn, hỗ trợ y tế liên quan đến 140 triệu tùy tính chất.

Dịch vụ hỗ trợ 24h hiện không mới trên thế giới, nhưng tại Việt Nam vẫn còn là một điều lạ lẫm. Trước đây chỉ có Porsche có dịch vụ này và được tính thẳng vào chi phí dịch vụ lúc mua xe.

Gói gia hạn bảo hành

Thông thường, nhà sản xuất thường chỉ bảo hành 2,3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện đến trước. Nhưng không phải ai cũng thường xuyên sử dụng xe. Thế nên gói gia hạn bảo hành ra đời để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách này giúp phòng ngừa những rủi ro, hư hỏng do lỗi kỹ thuật khi vừa hết thời gian bảo hành. Bởi có những chi tiết khi vừa hết bảo hành là xảy ra sự cố.

Gói gia hạn này còn đảm bảo quyền lợi khi có tổng hạn mức bảo hành tương đương giá mua xe, bảo hành các lỗi kỹ thuật liên quan đến điện, cơ khí, sử dụng các phụ tùng chính phẩm, không giới hạn số kilomet và số lần bảo hành, đặc biệt là có thể chuyển nhượng quyền thụ hưởng khi chủ xe có nhu cầu thanh lý.

Gói bảo dưỡng 2 năm

Với ô tô trong điều kiện sử dụng thì cần có 2 đợt bảo dưỡng luân phiên gồm bảo dưỡng A (nhỏ) và bảo dưỡng B (lớn) theo định kỳ. Tuy nhiên, dựa theo tình hình kinh tế sẽ có mức lạm phát về chi phí bảo dưỡng nên sẽ có chệnh lệch khác nhau. Với gói bảo dưỡng 2 năm, chủ xe không phải quan tâm về những chi phí phát sinh theo thời gian, tỷ giá phụ tùng, mọi thứ đã được sẵn từ lúc mua xe.

mercedes-benz-them-dich-vu-moi-ho-tro-xe-gap-nan-24-24h

Gói bảo dưỡng này có giá trị trong vòng 2 năm với 4 kỳ bảo dưỡng và chủ xe sẽ biết được các công việc thực hiện ngay từ ban đầu, phù hợp cho những ai có quỹ thời gian hạn chế.

Bảo hiểm ô tô Mercedes-Benz

mercedes-benz-them-dich-vu-moi-ho-tro-xe-gap-nan-24-24h

Ngoài các gói bảo hiểm từ bên thứ 3, người dùng có thể sử dụng bảo hiểm từ chính Mercedes-Benz có phạm vi rộng, kể cả thủy kích. Người mua sẽ được hưởng quyền lợi chính hãng nhiều như:

  • Bồi thường 2 lần/năm đối với bảo hiểm mất cắp bộ phận.
  • Bồi thường xe mới 100% nếu xe bị tổn thất toàn bộ trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua mới.
  • Giảm phí đến 45% khi tái tục.
  • Sửa chữa, thay thế phụ tùng chính phẩm 100%.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.