Thị Trường, - 10/12/2014 02:42 PM
Dự đoán sẽ ra mắt vào khoảng 2016-2017, chiếc Mercedes SL roadster sẽ có chiều dài lớn hơn với phần mũi xe được thiết kế lại.

Những hình ảnh bạn xem dưới đây được chụp lại khi mẫu SL prototype đang được thử nghiệm trên đường phố. Theo đó ta có thể dễ dàng nhận ra phần đầu xe đã có sự thay đổi. Mũi xe được kéo dài ra, làm cho chiều tổng thể xe cũng được nâng lên.

Một số thay đổi ở lưới tản nhiệt, nắp ca pô, yếm trước giúp xe trở nên thể thao hơn. Còn ở phần đuôi, các thay đổi không thật sự nổi bật và dễ nhận ra. Ngoài ra, điểm thay đổi lớn nhất chính là cặp đèn pha được vay mượn từ chiếc S-Class Coupe mới. Tuy nhiên, trái với mong đợi của Mercedes, cặp đèn này có vẻ không hợp với tổng thể của dòng SL.

Tờ Autoevolution nhận định, để có thể cạnh tranh và thu hút người dùng, Mercedes-Benz phải đầu tư nhiều ở khâu thiết kế cụm thân sau. Đặc biệt là ở các chi tiết cản sau, ống xả và làm cho đèn hậu ốm hơn nữa. Tuy nhiên, với khoảng thời điểm ra mắt khá xa sắp tới, hãng xe Đức sẽ có nhiều thời gian để chăm chút cho “đứa con” của mình hơn và gây ấn tượng với người tiêu dùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.