Thị Trường, - 04/10/2016 09:14 PM
Người phát ngôn của Mercedes đã lên tiếng xác nhận không từ bỏ động cơ dầu, mặc dù những scandal về khí thải NOx đang gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của họ.

mercedes-benz-se-khong-tu-bo-dong-co-diesel

Chủ tịch Daimler AG – ông Dieter Zetsche chia sẻ: “Chúng tôi vẫn đang nghiên cứu và phát triển động cơ dầu trên các mẫu xe. Không có lý do gì để từ bỏ khi động cơ dầu thân thiện với môi trường với mức phát thải CO2 giảm 15% so với trước”.

Ông nói thêm: “Việc tiếp tục cải tiến sẽ là chìa khóa giải quyết vấn đề này, tôi hiểu nỗi lo lắng của mọi người về vấn đề khí thải NOx. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy sự việc này đang được đẩy lên theo hướng tiêu cực, thiếu logic và chưa đúng sự thật. Nếu như mọi người hiểu được sức mạnh và sự phát triển của công nghệ hiện nay, họ sẽ nhận ra rằng việc từ bỏ động cơ diesel là viêc làm “ngu ngốc”.

Ông cũng khẳng định rằng doanh số của Mercedes không bị ảnh hưởng bởi scandal vừa rồi, cả BMW lẫn Mercedes đều thấy được nhu cầu của động cơ dầu đối với thị trường Châu Âu vào năm ngoái.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.