Thị Trường, - 03/08/2014 06:06 PM
Hình ảnh từ bảng vẽ của Mercedes gửi lên cơn quan đăng ký bản quyền của Mỹ, về mẫu S-Class Pullman đã bị rò rĩ và nhanh chóng lan truyền.

Cách đây không lâu, những hình ảnh đầu tiên của Mercedes-Benz S-Class Pullman đã được chụp lại khi mẫu xe này đang chạy thử. Dựa trên những hình ảnh đó, nhiều ý kiến ​​cho rằng đây là một mẫu xe bọc thép có khả năng chịu đựng súng liên thanh, lựu đạn cũng như các vụ nổ nhỏ khác.

Mới đây, bản vẽ nằm trong hồ sơ xin cấp bằng sáng chế cho S-Class Pullman mà Mercedes nộp lên cơ quan chức năng Mỹ từ năm 2013 đã bị rò rỉ. Những hình ảnh này xuất hiện chỉ ít ngày sau khi Mercedes-Benz xác nhận kế hoạch phát triển ba mẫu xe mới thuộc dòng S-Class, một trong số đó là Pullman.

Theo những hình ảnh được rò rỉ, mẫu xe đặc biệt này sẽ có chiều dài đến 6,4 m với 6 chỗ ngồi được thiết kế đặc biệt ở 2 khoang xe. Phía sau là khoang hành khách với 2 hàng ghế ngồi đối mặt vào nhau và được ngăn cách với khoang lái bằng một vách ngăn.

Về động cơ, mẫu xe này vẫn được trang bị loại dung tích 6.0 lít, V12 tăng áp kép mạnh 523 mã lực như trên mẫu S600 tiêu chuẩn. Tuy nhiên, do trọng lượng và kích thước của Pullman tăng lên đáng kể nên khả năng tăng tốc và tốc độ tối đa của mẫu xe này sẽ giảm đi chút ít so với S600.

Theo Tim Urquhart, một nhà phân tích của IHS Londonnhận xét, "Mercedes-Benz muốn cho thấy họ vẫn là biểu tượng của sự sang trọng và thương hiệu đẳng cấp khi cho ra đời S-Class Pullman"

Theo dự kiến, Mercedes-Benz sẽ ra mắt S-Class Pullman vào năm 2016 với giá bán dự kiến lên tới 1 triệu USD, tương đương khoảng 20 tỷ đồng. Đây sẽ là biến thể sang trọng nhất của S-Class và có thể trở thành mẫu sedan đắt nhất thế giới. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mercedes, S Class