Thị Trường, - 18/12/2016 04:42 PM
Mercedes-Benz đang mở rộng phân khúc xe S-Class Coupe hơn nữa với sự ra mắt của 3 phiên bản Night Edition trong 3 dòng xe S 400 4Matic, S 500 và S 500 4 Matic. Những phiên bản này sẽ được chính thức bán ra tại trường Châu Âu vào tháng 4 năm tới.

Phiên bản đặc biệt Night Edition đã cải tiến đáng kể về phần sức mạnh khi được trang bị động cơ tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh và 4.7 lít 8xi-lanh.

Về ngoại thất, các phiên bán đặc biệt Night Edition được phủ lớp sơn xám, lazăng hợp kim nhẹ 5 chấu AMG 20 inch và bộ caliper mạ bạc ẩn bên trong. Nét chủ đạo trong nội thất là da Nappa đen và vật liệu mạ crom sáng bóng.

 

Ngoài ra còn có một số chi tiết được làm tỉ mỉ tạo nên vẻ sang trọng và lịch lãm như vô lăng thể thao hay hệ thống ghế ngồi thiết kế hoàn toàn mới với những đường nét bạc.

Về chất liệu nội thất, khách hàng có thể chọn chất liệu da Nappa hoặc AMG Nappa cho phần ghế lái và bảng điều khiển trung tâm. Bên cạnh đó, có 3 màu sắc để tùy chọn là màu xám/đen, nâu/đen hoặc đỏ/đen.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.