Thị Trường, - 12/03/2019 03:55 PM
Tương tự những thông tin Cafeauto đã đăng trước đó, vừa qua mẫu sedan hạng sang – Mercedes-Benz S-Class thế hệ 2020 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới và bổ sung hàng loạt công nghệ.

So với lần xuất hiện trước đó trên đường chạy thử, mới đây S-Class mới đã cung cấp nhiều góc nhìn về bên trong khoang nội thất hơn, cùng với đó là đoạn video ghi lại hình ảnh mẫu xe di chuyển trong ‘đêm’ với hệ thống đèn chiếu sáng LED ma trận, khá tương đồng với mẫu CLS đã giới thiệu trước đó.

Cụ thể hệ thống đèn chiếu sáng trên S-Class mới là dạng thấu kính Projector đôi, kết hợp cùng dải đèn LED định vị ban ngày được thiết kế cách diệu, chia làm 2 vạch thay cho kiểu thiết kế trải dài thành 3 dải như trước đây. Trong khi đó ở cụm đèn hậu, xe vẫn sử dụng công nghệ chiếu sáng full-LED, tuy nhiên phần đồ họa phát sáng lại có xu hướng thể thao hơn. Thay cho dạng 3 tầng xếp dọc ‘trứ danh’, được áp dụng hàng loạt trên các dòng xe của hãng trải dài từ C-Class đến S-Class.

Bên trong khoang nội thất, mẫu xe vẫn không có quá nhiều yếu tố thay đổi trong lần chạy thử trước đó. Cụ thể, điểm nhấn bên trong cabin ở thế hệ S-Class lần này là hệ thống màn hình trung tâm có kích thước ‘khủng’, dự đoán lên đến 13inch.

Ngoài ra, một số chi tiết ‘huyền thoại’ của thương hiệu ‘ngôi sao 3 cánh’ vẫn giữ lại như hệ thống cần gạt số phía sau vô lăng; màn hình kỹ thuật số vẫn có thiết kế nổi, khác biệt hoàn toàn so với các đối thủ đồng hương như Audi hay BMW….Cùng với đó là 2 nút bấm cảm ứng – touchpad và một số nút khác như ga tự động Cruise-control hay giới hạn tốc độ Speedtronic.

Bên cạnh đó, Mercedes-Benz S-Class 2020 cũng là mẫu xe sang đầu tiên được trang bị công nghệ tự lái cấp độ 3 (Level 3), cao hơn cả những dòng xe điện của thương hiệu Tesla.

Dự kiến, mẫu sedan hạng sang S-Class thế hệ 2020 sẽ được ra mắt vào năm sau. Mẫu xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như BMW 7-Series, Audi A8 hay Lexus LS.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.