Thị Trường, - 30/01/2019 03:44 PM
Chia sẻ trên trang Motoring của Úc, người phát ngôn của thương hiệu xe hơi nước Đức cho biết hãng này chuẩn bị cho ra mắt một chiếc xe dưới dạng concept được đánh giá là an toàn gần như tuyệt đối.

mercedes-benz-sap-trinh-lang-chiec-xe-‘sieu-an-toan’

Theo đó, mẫu xe thử nghiệm an toàn ESF sắp tới của Mercedes-Benz sẽ được tích hợp những công nghệ đỉnh cao và giúp cho nó tránh được hầu hết các cú đâm va hoặc giảm thiểu tối đa mức độ thiệt hại cho người sử dụng. Với bộ não là hệ trống trí tuệ nhân tạo kết nối, bản concept này có thể thu thập dữ liệu và chia sẻ với máy chủ trung tâm để học cách điều khiển các hệ thống trợ lái tốt hơn.

mercedes-benz-sap-trinh-lang-chiec-xe-‘sieu-an-toan’

Trong trường hợp xảy ra sự cố, các công nghệ bảo vệ hành khách sẽ phát huy tác dụng. Nhờ đó, những người ngồi trong xe có thể tránh được những chấn thương nghiêm trọng nếu xảy ra va chạm.

Theo tiết lộ của giám đốc bộ phận nghiên cứu và phát triển thuộc Mercedes-Benz, hãng này sẽ ‘làm một điều gì đó’ vào giữa năm để minh họa cho sự phát triển của các công nghệ an toàn trong tương lai.

mercedes-benz-sap-trinh-lang-chiec-xe-‘sieu-an-toan’

Được biết, Mercedes-Benz ESF xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2009 với nền tảng là model S400 Hybrid. Tuy nhiên, mẫu sedan này đã được bổ sung thêm rất nhiều công nghệ an toàn. Một trong số đó là kết cấu bằng kim loại có khả năng bung ra để tăng cường khả năng bảo vệ. Trong khi đó, ghế ngồi của chiếc xe có thể di chuyển vào phía trung tâm khi xảy ra đâm va ở hai bên thân.

mercedes-benz-sap-trinh-lang-chiec-xe-‘sieu-an-toan’

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.