Thị Trường, - 19/03/2019 11:27 PM
Theo xác nhận từ hãng xe sang nước Đức, model 2020 của mẫu SUV cao cấp GLC Coupe chuẩn bị được giới thiệu.

Thay vì đưa ra mốc thời gian cụ thể, Mercedes-Benz đã tung ra một đoạn clip teaser về sản phẩm sắp tới. Dù hình ảnh không thực sự rõ ràng nhưng có thể thấy thiết kế của GLC Coupe 2020 tỏ ra khá tương đồng với bản cập nhật của GLC, tất nhiên là ngoại trừ phần mui phía sau. Còn so với phiên bản hiện tại, những thay đổi về mặt thiết kế trên GLC Coupe 2020 là không đáng kể. Một trong những sự điều chỉnh nằm ở cụm đèn hậu.

Một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất về mặt công nghệ chính là tùy chọn bảng đồng hồ kỹ thuật số có kích thước 12,3inch. Bên cạnh đó là một màn hình cảm ứng trên táp-lô với kích cỡ 7 hoặc 10,25inch. Ngoài ra, mẫu SUV coupe này cũng có thể được trang bị vô-lăng đa chức năng và touchpad trên bảng điều khiển trung tâm như GLC phiên bản thường.

Về mặt sức mạnh, nhiều khả năng là GLC Coupe mới cũng sẽ bao gồm tùy chọn động cơ tăng áp 2,0 lít mới vừa xuất hiện trên GLC. Cỗ máy này sản sinh công suất tối đa 255 mã lực và 370Nm mô-men xoắn.

Một số nguồn tin dự đoán rằng mẫu xe mới của Mercedes-Benz có thể ra mắt tại triển lãm New York Auto Show diễn ra vào tháng sau.

Hiện tại, Mercedes-Benz GLC Coupe được phân phối tại Việt Nam với giá khởi điểm gần 3 tỷ đồng.

Video: 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.