Thị Trường, - 24/09/2012 03:36 PM
Mercedes-Benz đã hợp tác với hãng sản xuất tàu thuyền Silver Arrows Marine để sản suất một chiếc du thuyền được gọi là “Silver Arrow of the seas”. Chiếc du thuyền sang trọng 14 dài mét này đã ra mắt bản concept tại triển lãm du thuyền Monaco 2012.

Du thuyền mới của Mercedes được đặt tên là Granturismo dự kiến sẽ được bán ra vào đầu năm 2013. Mercedes sẽ chịu trách nhiệm thiết kế ngoại thất cũng như không gian nội thất của Granturismo. Trong khi đó, hãng sản xuất tàu thuyền Anh sẽ đảm nhiệm phần trang thiết bị kỹ thuật và kết cấu.

Việc bổ sung một chiếc du thuyền trong danh mục sản phẩm của mình, hãng xe hơi Đức đã phủ sóng tên tuổi của mình ở tất cả các loại phương tiên thông dụng gồm trên không, mặt đất và trên biển. Năm ngoái, chiếc máy bay đầu tiên của Mercedes mang tên Eurocopter EC145 đã được phát triển thành công và những sản phẩm đầu tiên đã đến tay khách hàng.

‘Sản xuất một chiếc du thuyền là một thử thách thú vị đối với những nhà thiết kế ôtô như chúng tôi. Nhiệm vụ của chúng tôi là tìm cách áp dụng ngôn ngữ thiết kế của Mercedes lên tỷ lệ đặc biệt và những yêu cầu đặc trưng của một chiếc thuyền. Chúng tôi muốn tạo ra một sản phẩm thật độc đáo.’ Gorden Wagener, trưởng thiết kế Mercedes-Benz cho biết trong buổi giới thiệu du thuyền Granturismo.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.