Thị Trường, - 08/01/2014 03:47 PM
Phiên bản Coupe của mẫu xe ăn khách S-Class của Mercedes-Benz vừa được tiết lộ giá bán và thời gian ra mắt.

Cụ thể, mẫu xe này sẽ có giá bán tại Anh là từ 75.000 bảng Anh, tức khoảng 123.000 USD và nhiều khả năng mẫu xe này sẽ được ra mắt chính thức tại triễn lãm Geneva Motor Show vào đầu tháng 3 tới.

Kể từ khi được công bố dưới hình thức Concept tại triễn lãm IAA Frankfurt Auto Show vào tháng 9 vừa qua, một số nguyên mẫu của Mercedes- Benz S-Class Coupe đã được phát hiện đang được chạy thử ở nhiều nơi trên thế giới .

Bây giờ, những tiết lộ cho thấy rằng, mẫu S -Class Coupe đã sẵn sàng để được đưa vào sản xuất trong năm nay. Trong khi đó, chúng ta sẽ phải chờ đợi cho đến triễn lãm Geneva Motor Show mới được chính thức nhìn thấy phiên bản sản xuất của mẫu S -Class Coupe.

Ông Jan Kual, thuộc bộ phận thiết kế của Mercedes-Benz đã tiết lộ rằng "thiết kế của S -Class Cope phiên bản sản xuất sẽ rất giống với mẫu Concept từng được giới thiệu". Ông nói rằng "phiên bản sản xuất của S-Class Coupe sẽ hẹp hơn khoảng 20mm và cao hơn 30mm so với mẫu Concept". Ngoài ra, kích thước bánh xe sẽ là loại 20-inch thay vì 21-inch trên mẫu Concept. Nội thất của S-Class Coupe sẽ được Mercedes-Benz tiếp tục hoàn thiện để tạo ra một chiếc xe hoàn hảo nhất ở cả ngoại thất lẫn nội thất.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.