Thị Trường, - 11/07/2014 08:11 PM
Đầu năm nay, Mercedes-Benz đã giới thiệu đến công chúng dòng V-Class mới của mình, có phân khúc dưới dòng Sprinter nổi tiếng. Tuy nhiên, hãng xe Đức vẫn chưa dừng lại ở đây. Hãng này vừa công bố thêm một phiên bản xe van dành yêu cho những tín đồ mê du lịch và cắm trại.

Mẫu xe nói trên có tên Marco Polo, lấy tên theo nhà thám hiểm người Ý. Xe có thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc xe cắm trại nổi tiếng của hãng anh em Volkswagen. Như thông cáo của hãng, đây là mẫu xe có khả năng “tối đa hóa cơ hội được độc lập, tự do và phóng khoáng của con người”.

Xe được thiết kế để cho 4 người có thể ngủ thoải mái bên trong nhờ vào các ghế gập bằng điện có khả năng trải thẳng ra thành một chiếc giường đôi, và trần xe có thể biến thành một chiếc giường đôi khác.

Không chỉ cung cấp chỗ ngủ thoải mái, Mercedes-Benz Marco Polo còn là một không gian sinh hoạt hấp dẫn với nhiều trang thiết bị tiện ích như: một gian bếp 2 lò, 1 bồn rửa, 1 tủ lạnh và một thùng rác. Tích hợp vào đó còn có 1 chiếc bàn gập tiện dụng. Ghế trước cũng có khả năng xoay chiều để tạo không gian trò chuyện thân mật. Tất cả các yếu tố nội thất này đều sử dụng các chất liệu gỗ, kim loại và đường viền đen piano sang trọng.

Trái tim của xe là động cơ 4 xi lanh tăng áp sử dụng dầu. Nó có khả năng sản sinh công suất từ 136-190 mã lực, giúp nâng đỡ toàn bộ cấu trúc xe và chở bạn đến những địa điểm du lịch hấp dẫn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.