Thị Trường, - 07/08/2014 10:40 PM
S-Class không phải là mẫu xe mà mùa nào cũng được nâng cấp và ra phiên bản mới. Tuy nhiên, khi Mercedes quyết định ra mắt một phiên bản mới cho S-Class, nó hẳn nhiên phải là một mẫu xe vô cùng đặc biệt.

Nếu bạn là một chính khách quan trọng và cần sự an toàn, mẫu xe Mercedes-Benz S600 Guard mới chính là một sự lựa chọn cho bạn. Cũng giống những dòng xe an toàn đặc biệt như E-Guard, M-Guard và G500 Guard, chiếc S600 Guard hứa hẹn sẽ là một mẫu xe bảo vệ xuất sắc, thậm chí còn tốt hơn cả những dòng xe trước.

Thay vì một người phải mua một chiếc S-Class và trang bị nhiều nâng cấp chống đạn và va chạm đặc biệt cho nó, Mercedes đã tích hợp các tính năng này ngay từ khâu chế tạo xe. Thân xe là kết cấu được làm từ chất liệu aramide, polyethylene và loại thép đặc biệt. Nó cũng được phủ một lớp polycarbonate bên trong để gia cố khả năng chống đạn. Điều này khiến chiếc S600 Guard trở thành mẫu xe đầu tiên đạt được tiêu chuẩn VR9 hàng đầu của VPAM về khả năng chống đạn và chất nổ.

Ngoài khả năng chống đạn siêu phàm của mình, chiếc S600 Guard còn được cho là mẫu xe tiện nghi và sang trọng không khác những chiếc S-Class hàng đầu khác. Xe được trang bị 4-5 chỗ ngồi với nhiều tiện nghi an toàn khác như kèm cuốn, hệ thống cảnh báo hoảng loạn, hệ thống chữa cháy tự động, hệ thống cung cấp khí khẩn cấp, cửa sổ điện thủy lực tăng cường.

Mercedes-Benz S600 Guard sở hữu khối động cơ tăng áp kép V12, dung tích 6.0 lít với sức mạnh đến 523 mã lực và mô-men xoắn cực đại 830 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 7 cấp , xe có khả năng đạt đến tốc độ 209 km/h. Dự đoán xe có giá vào khoảng 468.000 USD.

>>> Xem thêm hình ảnh Mercedes-Benz S600 Guard <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.