Thị Trường, - 18/03/2013 06:26 PM
Sau khi khai tử thương hiệu Maybach, Daimler và Mercedes-Benz đang lấp chỗ trống phân khúc siêu xe limousine sang trọng bằng cách hồi sinh thương hiệu Pullman.

Giải pháp của Mercedes-Benz chính là hồi sinh thương hiệu Pullman được sản xuất với số lượng hạn chế từ năm 1964 đến năm 1981. Thương hiệu 600 Pullman sẽ dành cho phiên bản W222 mới nhất của dòng S-Class.

Các tay săn ảnh đã ghi lại được hình ảnh Mercedes S600 Pullman chạy thử nghiệm cùng với phiên bản S-Class tiêu chuẩn. Dự kiến, dòng S-Class mới này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/5 tới.

Mercedes S600 Pullman được xây dựng trên nền tảng với trục cơ sở kéo dài trong đó trụ cột B sẽ lớn hơn và của sau được kéo dài. Với kích thước như vậy, S600 Pullman sẽ mang tới không gian rộng rãi và thoải mái cho hành khách phía sau. Và đương nhiên nội thất sẽ đi kèm với những trang bị tiện nghi, sang trọng và các tiện ích công nghệ hiện đại nhất hướng tới những vị khách ở hàng ghế sau - những ông chủ lắm tiền nhiều của.

Hình dáng cụ thể của S600 Pullman vẫn chưa được tiết lộ, hy vọng Mercedes sẽ nâng cấp nhẹ thiết kế phía trước và phía sau so với S-Class tiêu chuẩn. Về động cơ, rất có thể chiếc xe sang mới này sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép V12, một phiên bản S600 Pullman hybrid cũng có thể được đưa vào sản xuất.

Mercedes S600 Pullman sẽ bổ sung quan trong cho dòng S-Class, nó có thể sẽ có thêm các biến thể Coupe, Cabriolet và possibly – dưới dạng xe mui trần 4 cửa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.