Thị Trường, - 04/04/2015 04:30 PM
Hãng xe Đức cho biết đây là phiên bản xe ý tưởng “cực kỳ gần với phiên bản sản xuất”.

Mercedes-Benz vừa tiết lộ dáng vẻ của mẫu concept Mercedes GLC coupe mới trước thềm triển lãm ô tô Shanghai Auto Show diễn ra vào cuối tháng này. Hãng xe Đức cho biết GLC Coupe Concept có thiết kế rất gần gũi với “tiêu chuẩn của xe sản xuất”. Đây sẽ là mẫu xe đại diện cho tương lai của các dòng SUV Mercedes.

Xe lấy hệ dẫn động bánh sau của chiếc C-Class làm điểm tựa và có thiết kế đuôi xe khá giống với chiếc GLE coupe được ra mắt trước đó. Trong khi đó, phần đầu xe sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới của hãng là lưới tản nhiệt rộng với logo Mercedes-Benz ở giữa. Xe sử dụng cặp đèn pha mới với nhiều đường nét sắc sảo.

Thiết kế đuôi xe khá giống với chiếc GLE coupe

Bên dưới động cơ của GLC vẫn thừa hưởng nhiều yếu tố đến từ dòng C-Class. Trong đó vẫn là tùy chọn động cơ 2.0 và 2.2 lít chạy dầu. Động cơ lai hybrid gồm động cơ xăng 2.0 lít kết hợp cùng động cơ điện cũng sẽ được trang bị trên xe.

Khi ra mắt thị trường vào khoảng năm 2017, Mercedes GLC coupe này sẽ là đối thủ của dòng BMW X4. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.