Thị Trường - 07/05/2014 9:34 AM
Với sự gia tăng của doanh số từ mùa thu năm 2013, hãng xe Đức tiếp tục ghi điểm trong 4 tháng đầu năm 2014 và đạt được kỷ lục cao nhất từ trước đến nay.

Chỉ tính riêng tháng 4/2014, Mercedes-Benz đã giao hơn 133.077 xe đến khách hàng trên toàn thế giới, tăng 14,2% so với tháng 4/2013. Con số này thậm chí còn ấn tượng hơn khi doanh số tính từ đầu năm đến giờ của hãng xe ngôi sao 3 cánh là 507.353 chiếc, tăng 14,9% so với cùng kỳ năm trước.

Trong đó, thị trường châu Âu chiếm 1/2 doanh số xe Mercedes bán trên toàn cầu với 62.868 chiếc bán trong tháng 4 và 224.257 bán từ đầu năm đến nay. Thị trường lớn nhất của Mercedes là Mỹ cũng chứng kiến sự gia tăng doanh số đến 9,5% tương đương 25.887 chiếc được bán trong tháng 4.

Tuy nhiên, châu Á mới là thị trường tăng trưởng mạnh nhất của hãng xe ngôi sao ba cánh với 22.438 chiếc bán tại Trung Quốc và Hồng Kông trong tháng 4, tăng 38,2% so với cùng kỳ năm trước.

Thành viên hội đồng Mercedes-Benz chuyên phụ trách mảng tiếp thị và kinh doanh của AMG, ông Ola Källenius cho biết: “Chúng tôi đã tiếp tục tăng trưởng với tốc độ 2 con số trong 10 tháng liên tiếp. Nó đến từ nhiều lý do nhưng cũng đến từ sự thành công rực rỡ của dòng C-Class mới. Trong tháng 4, chúng tôi sẽ tiếp tục đi theo hướng đi này và đem về nhiều khách hàng mới trên toàn thế giới”.

  • Facebook
  • Chia sẻ
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc