Thị Trường, - 16/12/2014 06:01 PM
Mercedes-Benz Việt Nam và đại lý ủy quyền Vietnam Star Automobile đã chính thức đưa vào hoạt động Mercedes-Benz Autohaus tại thành phố Nha Trang. Đây là Autohaus thứ 11 của hãng và thứ 5 của riêng đại lý ủy quyền Vietnam Star.

Vietnam Star Nha Trang là đại lý được Mercedes-Benz ủy quyền với các chức năng của một Autohaus 4S đầu tiên tại khu vực miền Trung Việt Nam bao gồm bán hàng, dịch vụ, thay thế phụ tùng chính hãng và khảo sát.

Đặt tại đường 23/10,Vĩnh Hiệp, thành phố Nha Trang, Vietnam Star Nha Trang có tổng diện tích 1.200 m2  gồm khu vực trưng bày và xưởng dịch vụ. Trong đó, xưởng dịch vụ này có tổng cộng 4 trạm làm việc, có thể cung cấp đầy đủ các dịch vụ bao gồm thay thế phụ tùng chính hãng, bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa cho khoảng 10 xe mỗi ngày.

Ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Song song với việc phát triển mạnh về mặt doanh số, MBV cũng luôn đầu tư vào mảng bán hàng và dịch vụ. Autohaus tại Nha Trang nằm trong gói đầu tư 5 triệu USD để nâng cấp và mở rộng hệ thống đại lý của chúng tôi, chỉ riêng trong năm 2014. Với Autohaus mới tại Nha Trang, chúng tôi đã chủ động tiếp cận và chăm sóc các khách hàng ở khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.”

Nhân dịp khai trương, Vietnam Star Nha Trang cũng thông báo chương trình ưu đãi đặc biệt “1-2-3” dành cho khách hàng trong tháng 12/2014, bao gồm 1 năm bảo hiểm, 2 năm bảo dưỡng và 3 năm bảo hành. Ngoài ra, khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ nhận được ưu đãi về giá phụ tùng và giờ công.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.