Thị Trường, - 05/05/2019 06:24 PM
Nhà thiết kế xe hơi David Obendorfer vừa ra mắt bộ ảnh về mẫu concept Mercedes-Benz Icon E nhằm gợi lại nguyên mẫu chiếc xe Mercedes-Benz W115 năm 1868.

 

Theo Obendorfer, Icon E mang đến “sự sang trọng khiêm tốn”. Tuy nhiên chiếc xe được giới chuyên gia về xe hơi đánh giá khá thấp.

 

Mặc dù mẫu concept Icon E gợi nhớ đến Mercedes-Benz W115, với đèn pha dạng thẳng đứng tiêu biểu cho diện mạo của Benz vào thậop niên 1960 nhưng kết cấu và nền tảng lại dựa trên mẫu E-Class mới nhất.

 

Nội thất được Obendorfer thiết kế khá đơn giản. Ngoài màn hình giải trí cùng hệ thống đồng hồ, Icon E không có gì nổi bật về nội thất.

 

Icon E concept mang tính tôn vinh dành cho các nhà thiết kế trong lịch sử của Mercedes: Paul Bracq – người đã thiết kế W115 và Bruno Sacco – người từng là trưởng phòng thiết kế từ năm 1975-1999.

 

David Obendorfer là nhà thiết kế làm việc tại một xưởng thiết kế, các thiết kế của ông chủ yếu là các dự án cá nhân, tiêu biểu nhất là mẫu xe Citroen Relay được đưa vào sản xuất thương mại vài năm trước.

 

Theo đánh giá của Mercedes-Benz, chiếc xe chưa thể đưa vào dự án thương mại hóa và sản xuất bởi nhiều nguyên nhân. “Ông lớn xe hơi” của Đức sẽ thông báo nếu chiếc xe đủ điều kiện đưa vào sản xuất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.