Thị Trường, - 15/03/2012 04:21 PM
Mercedes-Benz hiện đang áp dụng chương trình hỗ trợ tối đa 5% phí trước bạ cho khách hàng mua xe Mercedes-Benz C-class và E-class trên phạm vi toàn quốc. Chương trình này được áp dụng từ nay đến hết 31/3/2012.

Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Lái và Trải nghiệm Mercedes-Benz 2012.

Các phiên bản E-class mới khá quen thuộc có mặt tại gian hàng năm nay là chiếc E300 AMG, E300 Elegance và E250 BlueEFFICIENCY. Trong đó, chiếc E300 AMG được mệnh danh là anh cả với nhiều trang bị thượng hạng như hệ thống khóa thông minh không cần chìa, âm thanh Harman Kardon, gói trang bị thể thao AMG, cửa sổ trời panorama.

E250 BlueEFFICIENCY (BE) là chiếc E-class bán chạy nhất tại Việt Nam và đã được nâng cấp với nhiều tính năng nội thất đẳng cấp. Táp lô được bọc da cao cấp, nội thất thoáng đãng hơn với cửa sổ trời.

Trong khi đó, C-class mới là chiếc Mercedes trẻ trung “đúng gu” nhất. Đầu xe và đuôi xe của mẫu sedan bán chạy nhất này được thiết kế lại mang dáng vẻ năng động ấn tượng hơn. Đèn pha mới gợi nhớ đến chiếc mui trần SL đầy uy lực với hệ thống đèn LED, và LED lái xe ban ngày nêu bật tính sành điệu của C-class.

Dòng thiết kế AVANTGARDE vẫn là yếu tố cơ bản để nhận biết bản sắc xe C200 BE và C300 AMG. Riêng mẫu C300 AMG tiêu chuẩn với bộ trang bị kiểu dáng của hãng độ xe AMG, nội thất mang phong cách xe đua và động cơ V6, 231 mã lực khẳng định đây là phiên bản mạnh nhất và cá tính nhất của dòng C-class 2012.

Bên trong nội thất, đồng hồ tốc độ hiển thị 3D, bảng điều khiển trung tâm thiết kế thời trang, tay lái thể thao hoàn toàn mới cùng tổng hòa làm nên khoang lái trẻ trung và tinh tế. Mức tiêu hao nhiên liệu trên C-class thực sự giảm đáng kể với phiên bản mới 2012, ít hơn 31% nhờ động cơ CGI thế hệ mới và hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus mới.

Được biết, năm 2011 Mercedes-Benz Việt Nam đạt doanh số bán hàng ở mức kỷ lục với 2.246 xe du lịch, tăng trưởng 23% so với năm 2010. Đây là lần đầu tiên doanh số bán xe du lịch của Hãng vượt ngưỡng trên 2.000 xe, tăng thị phần của Mercedes-Benz lên 61% trong phân khúc xe hạng sang tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.